Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm 'phi công'

Mặc dù là người "được tán" nhưng tâm trạng của Lệ Quyên "hổng có zui".

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc selfie trên trang cá nhân. Cô viết kèm: "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua. Cứ bâng khuâng khó tả lắm, thật sự".

Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-1
Bài đăng của Lệ Quyên.

Bài đăng của giọng ca 8X khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một tài khoản mạng gây chú ý đặc biệt khi bình luận kém duyên phía dưới.

Theo đó, người này nói với nữ ca sĩ: "Chị có tuyển thêm phi công không? Em và vài người bạn muốn đăng ký".

Bị cạnh khóe đời tư, Lệ Quyên mỉa mai ngược: "Chị cần người xách dép thôi em. Muốn làm không, chị thuê?". Nữ ca sĩ còn tống cổ người này, thậm chí nhắn nhủ: "À quên, em xách dép cho chị cũng không đáng, biến giùm".

Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-2
Lệ Quyên "xù lông" đáp trả khi bị hỏi chuyện tuyển "phi công".

Cũng trong phần tương tác này, nữ ca sĩ gay gắt với một vài tài khoản mạng kém duyên. Thậm chí, cô còn mỉa mai anti-fans không đáng "liếm chân" mình.

"Nhỏ dãi ra vì thèm quá nên nhắc ở đây sao em? Liếm gót chân em cũng không được phép đâu"; "Ừ nhỉ, cút luôn", Lệ Quyên nổi đóa.

Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-3
Giọng ca "Tình Lỡ" với những màn tương tác gây chú ý.

Từ khi công khai hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vướng không ít sự soi mói.

Không chỉ bị miệt thị mối tình "chị - em", giọng ca 8X còn bị dân mạng mỉa mai khoe thân quá đà, thích triết lý, "gái già thừa tiền thèm tình", thậm chí là "dại trai bỏ chồng".

Về phía Lâm Bảo Châu, anh cũng không thoát khỏi cảnh bị xóc xiểm, gắn mác "bất tài, đào mỏ".

Trước mỗi lời lẽ không hay, Lệ Quyên sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mình cũng như bạn trai. 

Hiện tại, cặp đôi tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Họ thích cùng nhau đi du lịch. Được biết Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình Lệ Quyên, cũng như con riêng của cô và chồng cũ.

Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-4Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-5Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-6Lệ Quyên nhảy dựng khi một dàn trai trẻ đòi làm phi công-7
Loạt khoảnh khắc "tình bể tình" của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-nhay-dung-khi-mot-dan-trai-tre-doi-lam-phi-cong-n-279165.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao