Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình

Lâm Bảo Châu bỗng nữ tính đến lạ với đôi môi như đánh son dù lên đồ lịch lãm.

Mới đây, Lâm Bảo Châu khoe ảnh mới của bản thân do Lệ Quyên chụp kèm dòng chú thích: "Chả mấy khi nàng cầm máy. Xinh đẹp hẳn". Tất nhiên từ xinh đẹp thường không dành cho nam giới nhưng nhìn vào bức ảnh, người hâm mộ hiểu ngay tại sao.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-1
Lâm Bảo Châu mặc áo cổ lọ trắng, quần cùng tông và trench coat màu beige lịch lãm nhưng đôi môi thì như đánh son khiến nhiều người cười bò. Lệ Quyên từng thú nhận là người "dốt công nghệ", không biết dùng các "app sống ảo" như nhiều người khác nên sự cố này chỉ là do chọn góc và ánh sáng chưa tốt mà thôi.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-2
Trong những lần hiếm hoi Lệ Quyên chụp tình trẻ trước đó đều không gặp phải tình trạng này.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-3
Chỉ một số ít lần Lệ Quyên chụp ảnh mới được bạn trai ghi nhận sự cố gắng.

Sau khi ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên như trở thành một con người khác bên cạnh Lâm Bảo Châu khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì sự thay đổi.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-4
Từ một nữ hoàng phòng trà đóng khung trong hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ, Lệ Quyên tích cực khoe dáng trong những bộ ảnh nóng bỏng mà bạn trai làm phó nháy. Cô cũng không ngại lên tiếng đốp chát với antifan để bênh vực tình trẻ.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-5
Về phía Lâm Bảo Châu, anh cũng dần mạnh dạn công khai những hình ảnh tình tứ hơn.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-6
Được biết, không chỉ phụ trách công việc phó giám đốc cân đối tài chính thu chi cho Lệ Quyên mà còn yêu chiều, chăm sóc cô kỹ càng. Nam diễn viên còn rất thành thạo lựa, mua thực phẩm cũng như chế biến các bữa ăn tính toán lượng calo để cả 2 giữ dáng.

Lệ Quyên trổ tài phó nháy cho tình trẻ, kết quả giật mình-7
Với kinh nghiệm tập gym lâu năm, Lâm Bảo Châu kiêm luôn PT tại gia cho Lệ Quyên. Anh đặt mua dụng cụ cần thiết, hướng dẫn các bài tập nặng với tạ cho người yêu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-tro-tai-pho-nhay-cho-tinh-tre-ket-qua-giat-minh-n-330950.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao