Lê Tuấn Anh, Quang Lê: Từ vóc dáng 'phát tướng' bất ngờ có người giảm đến hơn 40kg bằng chế độ ăn đặc biệt

Lê Tuấn Anh, Quang Lê là trường hợp đặc biệt trong chuyện giảm cân của các nghệ sĩ Việt. Lý do họ quyết tâm giảm cân còn liên quan vấn đề sức khỏe.

Lê Tuấn Anh: Tìm lại vóc dáng tài tử ở tuổi xế chiều

Lê Tuấn Anh sau khi giã từ sân khấu, anh chỉ chuyên tâm phát triển kinh doanh. Nam tài tử điện ảnh một thời gần như không xuất hiện ở bất kỳ sự kiện showbiz nào, cựu diễn viên không còn chăm chút ngoại hình như trước. Lê Tuấn Anh từng miêu tả thân hình bản thân là "bụng như bầu 9 tháng, thở thôi cũng mệt". Ở mức cân nặng hơn 126kg, không chỉ ngoại hình Lê Tuấn Anh như cộng thêm tuổi mà anh còn đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp...

Lê Tuấn Anh, Quang Lê: Từ vóc dáng phát tướng bất ngờ có người giảm đến hơn 40kg bằng chế độ ăn đặc biệt-1=
Lê Tuấn Anh lúc chưa giảm cân.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân từng đăng tải bức ảnh chụp cùng ông xã Lê Tuấn Anh trên ôtô. Hồng Vân cho biết hai vợ chồng đi chơi vào ngày cuối tuần. Kèm theo ảnh vợ chồng hạnh phúc, nữ diễn viên viết: "Chồng chở đi chơi... tìm hoài cái bụng mà không thấy. Gian nan ghê luôn á, bây giờ lại phải lên kế hoạch giữ chồng rồi".

Lê Tuấn Anh, Quang Lê: Từ vóc dáng phát tướng bất ngờ có người giảm đến hơn 40kg bằng chế độ ăn đặc biệt-2
Tài tử thập niên 90 khi giảm cân.

Để cải thiện tình trạng sức khỏe, Lê Tuấn Anh đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao nhiều hơn. Nhờ chăm chỉ ăn uống, tập luyện, sức khỏe của Lê Tuấn Anh tốt hơn trước, chỉ số nguy cấp về tim mạch, mỡ máu và đường huyết đều giảm mạnh. Hiện tại, Lê Tuấn Anh vẫn tập luyện đều đặn mỗi tuần, không ăn sau 18 giờ, ngủ lúc 22 giờ 30 và dậy lúc 7 giờ. Anh chưa hài lòng với mức cân nặng này, đặt mục tiêu mới là 75kg.


Quang Lê: Giảm cân để khỏe mạnh

Quang Lê thời gian qua đã khéo léo khoe số cân "khủng" anh đã giảm sau một thời gian dài. Cụ thể nam ca sĩ cho biết: "Mấy hôm rồi gặp khán giả ngoài đời ai cũng bảo dạo này Quang Lê trông gầy gò hốc hác. Mới đó sụt 12kg".

Lê Tuấn Anh, Quang Lê: Từ vóc dáng phát tướng bất ngờ có người giảm đến hơn 40kg bằng chế độ ăn đặc biệt-3
Quang Lê khi phát tướng

Thực tế Quang Lê khi trả lời phỏng vấn với Người Lao Động đã cho biết, ca sĩ Lệ Quyên đã hứa với anh sẽ tặng một bộ vest mới có giá trị lên tới 10 nghìn USD nếu anh giảm được 5kg. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ thêm nếu gầy hơn so với số cân hiện tại là 15kg, 5 nữ đại gia ẩn danh hứa sẽ tặng anh 1 tỉ đồng. Hiện tại nam ca sĩ vẫn đang tích cực giảm cân thông qua việc theo đuổi chế độ ăn khoa học, chăm chỉ tập luyện.

Lê Tuấn Anh, Quang Lê: Từ vóc dáng phát tướng bất ngờ có người giảm đến hơn 40kg bằng chế độ ăn đặc biệt-4
Quang Lê khoe ảnh giảm cân khoe body 6 múi.

Lý do giảm cân nói trên của Quang Lê thực tế là chuyện nam ca sĩ vui đùa. Thực tế, Quang Lê mong muốn bản thân sẽ giảm được 15kg. Anh khẳng định nếu có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây sẽ tổ chức liveshow hoành tráng để ăn mừng. Ngoài ra, lý do giảm cân vì sức khỏe cũng được Quang Lê quan tâm.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/le-tuan-anh-quang-le-tu-voc-dang-phat-tuong-bat-ngo-co-nguoi-giam-den-hon-40kg-bang-che-do-an-dac-biet-172230830145144639.htm

Lê Tuấn Anh Quang Lê giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao