Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Lễ tưởng niệm bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Mọi đau đớn đã qua

Một lễ viếng đơn giản được người dân thực hiện ở chung cư nơi bé gái sinh sống trước đó. Nhiều người đến thắp nén nhang mong bé gái yên nghỉ.

Tối 27/12, một số người dân tại một chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh đã thực hiện buổi lễ tưởng niệm cho cháu N.T.V.A. (8 tuổi) - bé gái tử vong nghi do bị dì ghẻ bạo hành. Theo cư dân của chung cư thì lễ tưởng niệm còn có sự tham gia của người bác ruột cháu A từ Vũng Tàu lên.

Trong khuôn viên chung cư (cũng là nơi cháu A sinh sống trước đó), những bó hoa trắng tinh khôi được đặt gọn gàng quanh di ảnh của cháu.

Những ngọn nến được xếp và thắp sáng làm nổi bật tên của thiên thần nhỏ. Nhiều người dân trong chung cư lần lượt đến thắp cho A nén nhang, nghẹn ngào rơi nước mắt và thầm mong A yên nghỉ.

Lễ tưởng niệm bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Mọi đau đớn đã qua-1Lễ tưởng niệm bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Mọi đau đớn đã qua-2Lễ tưởng niệm bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Mọi đau đớn đã qua-3
Lễ tưởng niệm cháu A tối 22/12

Trước khi tử vong, N.T.V.A. sống cùng bố là ông Th (36 tuổi) và vợ sắp cưới của bố là V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai). Bố mẹ của A đã ly hôn, A có một em trai hiện đang sống cùng mẹ ruột.

Ngày 22/12, một bệnh viện trên địa bàn quận Bình Thạnh tiếp nhận A trong tình trạng ngưng tim, ngưng phổi. Theo báo Tuổi trẻ, khi kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu A có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt.

Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

Sau đó, cơ quan chức năng đã mời bố của cháu bé là ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1) và V.N.Q.Tr lên trụ sở làm việc. Tại đây, Tr  thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong.

Lễ tưởng niệm bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Mọi đau đớn đã qua-4
Vết thương trên cơ thể cháu A thời điểm đưa vào bệnh viện - Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, nhiều hàng xóm của cháu A cho biết đã nghe thấy tiếng khóc, la hét từ căn hộ nơi A sinh sống, "ban ngày cũng có, ban đêm cũng có, trước khi đi ngủ cũng có" - người hàng xóm chia sẻ. Người này nói thêm, hôm xảy ra sự việc cháu A tử vong, vợ chồng anh có mặt tại nhà.

"Vợ tôi chạy vô nói trên nhà có chuyện gì rồi. Hai vợ chồng chạy ra và nghe bà vợ nhà trên nói 'con bé hình như nó không thở nữa rồi, gọi cấp cứu đi'. Tôi nói vợ tôi phải gọi cho mấy anh bảo vệ ở dưới, họ trả lời trước đó khoảng 2 phút cũng có người gọi rồi.

Lúc vợ chồng tôi xuống, bé đã được đưa đi, hỏi mấy anh bảo vệ, các anh bảo lúc đưa bé đi đã yếu lắm rồi", hàng xóm thuật lại.

Một hàng xóm khác cho biết A là đứa trẻ ngoan và lễ phép.

Vụ việc cháu A tử vong nghi do bị dì ghẻ bạo hành đang khiến dư luận bức xúc, lên án. Nhiều người mong sẽ có bản án thích đáng cho kẻ ác.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nghen-long-le-tuong-niem-be-gai-8-tuoi-tu-vong-nghi-do-bi-di-ghe-bao-hanh-moi-dau-don-da-qua-thien-than-hay-ngu-ngon-av3003288.html

bạo hành tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết