Lee Hyori cả năm không hôn chồng, hôn nhân ngày càng 'thiếu lửa'

Mặc dù muốn có con sau 9 năm kết hôn, song Lee Hyori và ông xã lại "thiếu lửa" trong chuyện tình cảm.

Trong tập mới nhất của chương trình Seoul Check-In phát sóng ngày 15/4, Lee Hyori đã ngồi lại với người bạn cùng tuổi Kim Jong Min để nói về hôn nhân và sinh con.

Khi được hỏi: "Làm thế nào để bạn chắc chắn về việc kết hôn?", nữ hoàng sexy xứ Hàn trả lời: "Tôi đã biết và chắc chắn ngay khi gặp Lee Sang Soon".

Năm 2013, Lee Hyori bí mật tổ chức hôn lễ tại đảo Jeju với nhạc sĩ Lee Sang Soon sau 1 năm hẹn hò bất chấp sự ồn ào từ dư luận. Nhiều người gọi cặp đôi là "người đẹp và quái vật" do sự chênh lệch về ngoại hình và độ nổi tiếng.

Lee Hyori cả năm không hôn chồng, hôn nhân ngày càng thiếu lửa-1

Sau 9 năm bên nhau, Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn hạnh phúc như ngày đầu, song việc không có con là nỗi trăn trở lớn giữa 2 người. Ngôi sao 43 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn có con, nhưng nói thì dễ hơn làm. Tôi đã lớn rồi".

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Lee Hyori bất ngờ tiết lộ suốt cả năm qua cô chưa hề hôn chồng. "Tôi chỉ thơm vào môi anh ấy nhưng hôn thì không", nữ ca sĩ giải thích. 

Nhiều người cho rằng việc thiếu mặn nồng đã ảnh hưởng lớn đến chuyện cặp đôi mong muốn có con. Bản thân Lee Hyori cũng từng cho biết, cô và ông xã ngày càng "thiếu lửa" trong chuyện tình cảm.

Lee Hyori cả năm không hôn chồng, hôn nhân ngày càng thiếu lửa-2

Trước đó, vào năm 2020, Lee Hyori chia sẻ trên truyền hình rằng cô đã bắt đầu thực hiện kế hoạch mang thai và đang uống thuốc Đông Y. Cô cũng tham gia các khóa học thai sản, nghiên cứu sách nuôi dạy con và bồi bổ sức khỏe.

Cô chia sẻ: "Bác sĩ bảo nếu muốn mang thai thì không được uống rượu. Vì vậy nên thậm chí khi ở nhà, tôi cũng không đụng tới một ly rượu nào. Tôi cũng dặn Lee Sang Soon rằng không được hút thuốc".

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng cô và ông xã sẽ sớm đón tin vui trong thời gian tới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyori-ca-nam-khong-hon-chong-hon-nhan-ngay-cang-thieu-lua-n-303291.html

Lee Hyori Sao Hàn

Tin tức mới nhất