Lee Min Ho gây sốt với ảnh mua đồ tạp hóa ở Canada

Lee Min Ho dường như rất thích thú khi được tự mình mua sắm đồ dùng hàng ngày ở siêu thị.

Vào ngày 18/2, nam diễn viên Lee Min Ho cập nhật Instagram với loạt ảnh mới kèm chú thích: “Sinh tồn ở Canada.”

Nam chính City Hunter chia sẻ những bức ảnh chụp anh tự đi mua sắm tại một siêu thị ở Canada. Ngôi sao hạng A của Hàn Quốc diện quần áo thoải mái gồm hoodie và quần tập.

Lee Min Ho gây sốt với ảnh mua đồ tạp hóa ở Canada-1Lee Min Ho gây sốt với ảnh mua đồ tạp hóa ở Canada-2

Có thể thấy Lee Min Ho rất thích thú khi tự mình đi mua những nhu yếu phẩm hàng ngày như bột giặt và khăn giấy - điều anh hiếm khi làm được ở quê nhà. 

Về đến căn biệt thự đang ở, Lee Min Ho cười tươi khoe một lượng lớn đồ đạc mình đã mua, sau đó nằm thư giãn thoải mái trên ghế sofa.

Bạn thân của anh - nam diễn viên Jung Il Woo cũng tỏ ra ngạc nhiên trước chuyến mua sắm của Lee Min Ho và để lại bình luận: "Cậu di cư sang Canada luôn đấy à?" 

Lee Min Ho gây sốt với ảnh mua đồ tạp hóa ở Canada-3Lee Min Ho gây sốt với ảnh mua đồ tạp hóa ở Canada-4Lee Min Ho gây sốt với ảnh mua đồ tạp hóa ở Canada-5

Trước đó một ngày, Lee Min Ho lên đường sang Canada để quay phần 2 phim Pachinko, chiếu trên Apple TV+. 

Pachinko là một bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ do Soo Hugh tạo ra dựa trên tiểu thuyết năm 2017 của Min Jin Lee. Đạo diễn của phim là Kogonada và Justin Chon trong khi dàn cast chính bao gồm Lee Min Ho, Youn Yuh Jung, Kim Min Ha và Jin Ha. 

Phim công chiếu lần đầu vào tháng 3/2022 và nhận được phản hồi tích cực, đặc biệt là từ giới phê bình nên được Apple TV+ gia hạn thêm mùa thứ hai chỉ một tháng sau đó. 

Nội dung Pachinko kể về những hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc qua bốn thế hệ khi họ rời quê hương trong một nhiệm vụ đặc biệt, từ đó phải học cách tồn tại và phát triển ở vùng đất mới. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-min-ho-gay-sot-voi-anh-mua-do-tap-hoa-o-canada-n-336778.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất