Leo và Kate vẫn thổn thức sau 25 năm đóng "Titanic"?

Nữ diễn viên "Titanic" Kate Winslet vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã bị tài tử Leonardo DiCaprio cuốn hút ngay từ lần đầu gặp mặt, hai người ăn ý với nhau trên mọi phương diện.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên người Anh Kate Winslet (48 tuổi) cho biết trong suốt hơn 25 năm qua, cô vẫn thường xuyên duy trì liên lạc và giữ gìn tình bạn với tài tử người Mỹ Leonardo DiCaprio (49 tuổi). Những thiện cảm mà Kate dành cho Leo bắt đầu ngay từ lần đầu hai người gặp mặt.

Leo có cách ứng xử nồng nhiệt với đồng nghiệp. Điều ấy giúp anh nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ các thành viên trong đoàn làm phim Titanic.

"Điều tôi cảm thấy ở Leo khi ấy là sự tự do, phóng khoáng, cùng một nguồn năng lượng sôi nổi rất cuốn hút. Ngay khi ấy, tôi đã biết mình sẽ có một cuộc hợp tác thú vị, chúng tôi chắc chắn sẽ hợp nhau, thực tế đã cho thấy điều đó", Kate nói.

Leo và Kate vẫn thổn thức sau 25 năm đóng Titanic?-1
Mỗi khi nói về nhau, Kate và Leo luôn dùng những lời đẹp đẽ nhất.

Xuyên suốt quá trình đóng phim với Leo, Kate nhận thấy sự ăn ý rất tự nhiên giữa hai người trên mọi phương diện. Họ có thể dễ dàng tìm được sự đồng điệu. Về sau này, mỗi khi nhìn lại quá trình đóng phim Titanic (1997), Kate luôn trân trọng trải nghiệm tuyệt vời mà mình đã có với người bạn diễn thân thiết nhất trong sự nghiệp của cô.

Kate cho biết cho tới tận hôm nay, cô và Leo vẫn rất gắn bó, họ vẫn nhắc nhớ lại về quá trình đóng phim Titanic và rất quan tâm tới cách mà công chúng đương đại đón nhận bộ phim.

Mỗi khi nhớ về nhau hay nghĩ lại về trải nghiệm đóng phim với nhau, họ có thể gọi điện cho nhau ngay lập tức để trò chuyện, đôi bên luôn hào hứng nhận cuộc gọi của nhau. Sự giao tiếp giữa họ diễn ra rất dễ dàng. Họ không bao giờ để sự bận rộn trở thành lý do khiến đôi bên dần giảm bớt đi sự quan tâm dành cho nhau. Đối với Kate, điều này thực sự có ý nghĩa.

Vì yêu Kate suốt 25 năm qua nên Leo mãi không kết hôn?

Trong suốt những năm qua, công chúng vẫn luôn đặt câu hỏi rằng liệu có những xúc cảm "trên tình bạn" giữa Kate Winslet và Leonardo DiCaprio hay không.

Leo và Kate vẫn thổn thức sau 25 năm đóng Titanic?-2
Bước ra từ bộ phim Titanic (1997), Kate và Leo khiến công chúng mong đợi rằng hai người sẽ yêu nhau.

Trước nay vẫn tồn tại tin đồn rằng, vì quá yêu Kate nên Leo mãi chỉ hẹn hò "qua đường" với các cô gái trẻ mà không chịu lấy vợ, dù Kate đã đi tới... cuộc hôn nhân thứ ba.

Những đồn đoán về chuyện tình cảm giữa Kate và Leo đã xuất hiện ngay sau khi họ đóng cặp quá đẹp đôi trong Titanic.

Kỳ thực, Kate và Leo đã trở thành đôi bạn thân sau khi đóng cặp trong Titanic, họ duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết từ bấy đến nay. Sau hai lần đóng cặp ăn ý trên màn ảnh, hai người bạn vẫn luôn tạo nên chút thi vị, lãng mạn cho mối quan hệ giữa họ, khiến công chúng tiếp tục phải đồn đoán.

Cho tới nay, mỗi khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, Kate và Leo vẫn tỏ ra có chút gì đó đặc biệt thân thiết, nồng nàn.

Bước ra từ bộ phim Titanic (1997), Kate và Leo khiến công chúng mong đợi rằng hai người sẽ yêu nhau, nhưng họ mãi chỉ là đôi bạn thân. Hồi năm 2017, Kate Winslet từng tiết lộ: "Các bạn sẽ không muốn biết chi tiết về những cuộc chuyện trò giữa chúng tôi đâu. Bởi vì, chúng tôi thực sự rất ngô nghê và buồn cười, chính điều đó khiến chúng tôi cười rất nhiều mỗi khi gặp lại nhau".

Leo và Kate vẫn thổn thức sau 25 năm đóng Titanic?-3
Đối với Kate và Leo, trước sau gì họ vẫn khẳng định giữa hai người chỉ có tình bạn.

Kate Winslet lý giải rằng tình bạn giữa hai người bền chặt như vậy là bởi họ không hề có xúc cảm lãng mạn nào dành cho nhau, vì vậy, hai người có thể cổ vũ nhau rất vô tư trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

"Tôi hiểu mọi người sẽ khá thất vọng, bởi trong phim Titanic, tôi và Leo đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và có nhiều cảnh thân mật, nhưng ngoài đời chúng tôi lại không như vậy. Leo luôn coi tôi như một... cậu bạn. Tôi không bao giờ là một cô gái nữ tính trong mắt cậu ấy", Kate cho hay.

Đối với Kate và Leonardo DiCaprio, trước sau gì họ vẫn khẳng định giữa hai người chỉ có tình bạn, nhưng cách họ biểu đạt tình cảm dành cho nhau lại luôn làm dấy lên những đồn đoán.

Năm 2008, đạo diễn Sam Mendes (chồng của Kate Winslet từ năm 2003 tới năm 2011) thực hiện bộ phim điện ảnh Revolutionary Road (Khát vọng tình yêu), Kate và Leo đóng cặp trong phim.

Leo và Kate vẫn thổn thức sau 25 năm đóng Titanic?-4
Leo và Kate tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2009.

Với vai diễn này, Kate giành được giải Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất. Khi nghe tên mình được xướng lên, Kate đã quay ngay sang ôm và chia sẻ niềm vui với Leo. Sau đó, cô mới quay sang chồng - đạo diễn Sam Mendes - để chia sẻ niềm vui.

Trong bài phát biểu nhận giải của mình, cô đã cảm ơn Leo vì sự hợp tác ăn ý trên màn ảnh và tình bạn gắn bó giữa họ ngoài đời thực.

Kate nói: "Leo, tôi rất vui vì được đứng đây và nói với cậu rằng tôi yêu mến cậu tới mức nào trong suốt những năm tháng qua. Diễn xuất của cậu trong bộ phim này thật tuyệt vời. Tôi yêu mến cậu bằng cả trái tim tôi".

Để đáp lại tình cảm của Kate, Leo ngồi từ bên dưới, đã làm động tác thổi nụ hôn lên sân khấu. Sau lễ trao giải, Leo chia sẻ với phóng viên: "Cô ấy vẫn xinh đẹp và tỏa sáng như ngày tôi gặp cô ấy lần đầu. Cô ấy là người tuyệt vời nhất".

Leo và Kate vẫn thổn thức sau 25 năm đóng Titanic?-5
Leo và Kate tại lễ trao giải Oscar 2016.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/leo-va-kate-van-thon-thuc-sau-25-nam-dong-titanic-20231204113654812.htm

titanic kate winslet Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao