Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid hẹn hò ở New York

Tài tử Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở thành phố New York hôm 18/11.

Cặp sao được trông thấy rời nhà hàng cùng bạn của Leo, nhà đầu tư mạo hiểm Vivi Nevo. Để tránh gây chú ý, họ đi riêng rẽ khi ra khỏi cửa. Tài tử Titanic đeo khẩu trang, đội mũ lưỡi trai che kín mặt. Gigi Hadid cũng lấy khăn quàng che chắn.

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid hẹn hò ở New York-1
Leonardo DiCaprio (trái) và Gigi Hadid hẹn hò vào tối thứ Sáu. Ảnh: Page Six

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu 27 tuổi vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9. Hai người lộ ảnh đi dự tiệc cùng nhau ở New York, cử chỉ thân mật. Sau đó, Leo tới Milan, Italy khi Gigi tham dự tuần lễ thời trang ở đây. Nam diễn viên 48 tuổi được bắt gặp tới khách sạn nơi Gigi ở. Đến dịp Halloween, cặp sao cũng có mặt trong một một bữa tiệc hóa trang.

Nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly hồi tháng 9, Leonardo rất thích Gigi và theo đuổi cô, tuy nhiên nàng mẫu 9X không vội vã bước vào một mối quan hệ chính thức. Hai người vẫn có cuộc sống riêng, thi thoảng dành thời gian đi chơi, tìm hiểu nhau.

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid hẹn hò ở New York-2
Leo tìm hiểu Gigi Hadid từ tháng 9. Ảnh: People

Leonardo mới chia tay nữ diễn viên Camila Morrone vào tháng 7 sau 5 năm gắn bó. Trong khi đó, Gigi Hadid kết thúc mối tình 6 năm với ca sĩ Zayn Malik của nhóm One Direction vào cuối năm ngoái. Gigi là người đẹp duy nhất gần 30 tuổi và đã có con mà Leonardo DiCaprio hẹn hò. Trước đây, tài tử chỉ yêu các mỹ nhân ở tuổi đôi mươi và đều chia tay khi họ tròn 25 tuổi. Bạn gái cũ của anh là Camila Morrone cũng vừa đón sinh nhật tuổi 25 hồi tháng 6.

Gigi Hadid có con gái hai tuổi với Zayn Malik. Cô và bạn trai cũ người Anh chia sẻ quyền nuôi con sau khi chia tay. Gigi hiện là một trong những chân dài đắt giá nhất của làng mốt.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/leonardo-dicaprio-va-gigi-hadid-hen-ho-o-new-york-4538265.html?fbclid=IwAR3XxNDgTo7UgWDhT7nmUCR8zKtms82IO6iIOZMDfnJdtA_0d9KcIHeauwI

Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất