Đã có lịch phát sóng 'Boyfriend' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum

Vào ngày 16/10/2018, một nguồn tin từ tvN đã khẳng định, "Boyfriend" trở thành bộ phim lên sóng vào khung phim thứ tư - thứ năm và sẽ bắt đầu trình chiếu vào ngày 28/11/2018.

Vào ngày 16/10/2018, một nguồn tin từ TVN đã khẳng định, Boyfriend trở thành bộ phim lên sóng vào khung phim thứ tư - thứ năm và sẽ bắt đầu trình chiếu vào ngày 28/11/2018. Trước đó đã có thông báo rằng Boyfriend sẽ phát sóng vào tháng 11, nhưng bây giờ ngày khởi chiếu đã được ấn định.

Đã có lịch phát sóng Boyfriend của Song Hye Kyo và Park Bo Gum-1
Song Hye Kyo thủ vai Cha Soo Hyun, là con gái của một chính trị gia và chưa bao giờ đưa ra quyết định cuộc sống của chính mình

Đã có lịch phát sóng Boyfriend của Song Hye Kyo và Park Bo Gum-2
Park Bo Gum thủ vai Kim Jin Hyuk, một người đàn ông có linh hồn tự do và thuần khiết

Boyfriend sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), người chưa bao giờ có thể đưa ra quyết định cho bản thân trong suốt cuộc đời của mình, và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người đàn ông với linh hồn tự do và  thuần khiết. Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia và chưa bao giờ đưa ra quyết định cuộc sống của chính mình. Cô là vợ cũ của một chaebol (tài phiệt) và cũng là người đứng đầu của một khách sạn. Kim Jin Hyuk là người đàn ông trong sáng và ngọt ngào, người có giá trị và hài lòng với cuộc sống bình thường của mình.

Đã có lịch phát sóng Boyfriend của Song Hye Kyo và Park Bo Gum-3Đã có lịch phát sóng Boyfriend của Song Hye Kyo và Park Bo Gum-4Đã có lịch phát sóng Boyfriend của Song Hye Kyo và Park Bo Gum-5Đã có lịch phát sóng Boyfriend của Song Hye Kyo và Park Bo Gum-6

Buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim đã diễn ra vào tháng tám năm nay. Boyfriend sẽ là nối tiếp khung giờ phát sóng của The Stars Have Left Your Eyes và ra mắt vào ngày 28/11/2018.

Theo SaoStar


park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất