Liều tỏ tình với sếp nữ U60, nam nhân viên 26 tuổi nhận cái kết bất ngờ

Chàng trai 26 tuổi bất ngờ tỏ tình với sếp nữ ngoài 50 tuổi tại buổi tiệc liên hoan công ty trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ câu chuyện nam nhân viên 26 tuổi tỏ tình với sếp nữ ngoài 50 tuổi trong một buổi tiệc liên hoan công ty.

Chàng trai tên Tiểu Trần là một nhân viên bình thường tại công ty. Khi sự nghiệp đã ổn định, Tiểu Trần hy vọng có thể tìm được một người bạn gái tâm đầu ý hợp để kết hôn. Nhưng các bạn gái xung quanh anh lại luôn mong muốn tìm một người đàn ông giàu sang, có địa vị. Vì vậy việc kiếm người yêu với anh thực sự "khó như lên trời", thông tin từ trang Sohu

Liều tỏ tình với sếp nữ U60, nam nhân viên 26 tuổi nhận cái kết bất ngờ-1
Vị sếp nữ ban đầu khá bối rối và từ chối lời tỏ tình của nhân viên
.

Tiểu Trần cũng từng theo đuổi các nữ đồng nghiệp trong công ty nhưng đều bị họ từ chối. Bởi các cô đồng nghiệp đều rõ mức thu nhập của anh.

Trong lúc buồn khổ, Tiểu Trần luôn nhận được sự động viên của vị sếp nữ hơn 50 tuổi. Theo anh, đây là một vị sếp bao dung, luôn yêu thương và quan tâm tới các nhân viên. Không chỉ vậy, mọi người trong công ty còn rất phục tài năng của vị sếp này.

Từ ngưỡng mộ, Tiểu Trần dần có tình cảm với sếp nữ. Biết sếp đang độc thân, Tiểu Trần nảy ra ý định tỏ tình. Bản thân anh cũng hết sức lo lắng, sợ rằng sẽ thất bại và không dám nhìn mặt mọi người. Nhưng trước sức mạnh của tình yêu, anh đánh liều một lần.

Chọn ngày công ty liên hoan, Tiểu Trần sắp xếp kế hoạch tỏ tình. Khi các nhân viên đang ngồi ăn với sếp thì anh đứng dậy, quỳ gối, nói lời tình yêu. Hành động bất ngờ của Tiểu Trần khiến vị sếp nữ khá sốc. Ban đầu cô e ngại và từ chối. Nhưng sau những lời nói chân thành của Tiểu Trần, vị sếp nữ xúc động và gật đầu đồng ý.

Liều tỏ tình với sếp nữ U60, nam nhân viên 26 tuổi nhận cái kết bất ngờ-2
Sau lời nói chân thành của Tiểu Trần, sếp nữ gật đầu làm bạn gái của anh. 

Sau đó, Tiểu Trần lấy nhẫn, trực tiếp đeo vào tay của bạn gái. Cảnh tượng này khiến các nhân viên trong công ty choáng váng. Có người ngưỡng mộ, có người lại ghen tị khi Tiểu Trần có được tình yêu của sếp. Các đồng nghiệp nữ có vẻ tiếc nuối vì trước giờ đã từ chối tình cảm của Tiểu Trần.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng Tiểu Trần khá may mắn vì có được tình cảm của sếp nữ. Bởi đây không chỉ là người phụ nữ xuất sắc mà còn khá giàu có.

Tuy nhiên, số ít lại nghi ngờ tình cảm của chàng trai. Sự chênh lệch về tuổi tác liệu có phải là rào cản sau này? Và vì sao Tiểu Trần lại chọn yêu người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi như vậy, liệu có phải anh chỉ nghĩ đến tài sản của sếp?

Tất cả những suy đoán và hoài nghi đó cũng không có gì thay đổi việc Tiểu Trần thực sự đã trở thành bạn trai của vị sếp nữ giỏi giang, giàu có. Còn tương lai có thành công hay không, tất cả đều phụ thuộc vào tình cảm của đôi bên, người ngoài không thể phán xét.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lieu-to-tinh-voi-sep-nu-u60-nam-nhan-vien-26-tuoi-nhan-cai-ket-bat-ngo-2226421.html

tỏ tình Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao