Lily Chen cấp cứu: 'Không hối tiếc khi sống trọn kiếp này'

Dù không rõ tình hình sức khỏe của Lily Chen, song dân mạng cũng khuyên cô bình tĩnh, tránh suy nghĩ tiêu cực.

Sáng 19/2, Lily Chen - Á quân Tình Bolero 2019 - bất ngờ chia sẻ hình ảnh cấp cứu trong bệnh viện, kèm lời chia sẻ như thông báo trước về sự ra đi.

Lily Chen cấp cứu: Không hối tiếc khi sống trọn kiếp này-1
Lily Chen.

"Phật thánh nói với tôi đã đến ngày giờ rồi! (Tôi chỉ biết mỉm cười). Thật ra sự sống và cái chết mỏng manh lắm! Tôi cũng thấy không hối tiếc khi sống trọn kiếp này", Lily Chen viết.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ lập tức thu hút sự quan tâm. Dù chưa rõ bệnh tình, sức khỏe của Lily Chen, song dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp khuyên cô bình tĩnh, không nên nói "gở", tránh suy nghĩ tiêu cực. 

Lily Chen cấp cứu: Không hối tiếc khi sống trọn kiếp này-2
Dòng chia sẻ tiêu cực của Lily Chen.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995, tại Tây Ninh. Chân dài từng lọt top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và là Á quân Tình Bolero 2019.

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu, Lily Chen còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. 

Tháng 6/2021, Lily Chen gây xôn xao dư luận khi liên tục đăng đàn đá xéo người đẹp có danh xưng "nữ hoàng nội y"; "vedete xứ Trà Vinh".

Thậm chí, nữ ca sĩ còn mỉa mai người này chuyên cướp chồng người khác, ám chỉ người yêu mình đã bị mẫu nội y "chốt xong xuôi". 

Sau lùm xùm với "vedete Trà Vinh", tháng 11/2021, chân dài bất ngờ treo loạt status thông báo về sự ra đi của mình, đồng thời réo tên một người tên Công Anh như đang gặp vấn đề tình ái.

Lily Chen cấp cứu: Không hối tiếc khi sống trọn kiếp này-3Lily Chen cấp cứu: Không hối tiếc khi sống trọn kiếp này-4
Trước đó, chân dài cũng từng treo status tiêu cực.

Lily Chen cấp cứu: Không hối tiếc khi sống trọn kiếp này-5

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lily-chen-cap-cuu-khong-hoi-tiec-khi-song-tron-kiep-nay-n-296654.html

Lily Chen

Tin tức mới nhất