Linda Ngô, Salim đọ sắc qua 'cam' thường, 2 anh chồng hộ tống được chấm 10 điểm tinh tế

Bên cạnh 2 cô vợ nổi tiếng, hành động tinh tế của Phong Đạt - chồng Linda Ngô và Hải Long - chồng Salim được nhiều người chú ý.

Tối nay (22/7), người hâm mộ đổ về đêm nhạc hội được mong chờ nhất mùa hè "8Wonder" diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Nhiều người đang rất háo hức đón xem phần trình diễn của ngôi sao quốc tế Charlie Puth và rất nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, HIEUTHUHAI, MONO... 

Đáng chú ý, khán giả còn nhanh chóng nhận ra nhiều gương mặt người nổi tiếng cũng check-in sự kiện từ sớm. Trong đó phải kể đến vợ chồng hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt và gia đình có lượng người theo dõi “khủng” trên MXH Salim (Hoàng Kim Ngân) - Hải Long. 

Linda Ngô, Salim đọ sắc qua cam thường, 2 anh chồng hộ tống được chấm 10 điểm tinh tế-1
Linda Ngô và Phong Đạt có mặt tại siêu nhạc hội "8Wonder"

Xuất hiện tại sự kiện, Linda Ngô và ông xã Phong Đạt rủ nhau diện đồ tone-sur-tone. Kể từ sau khi về chung nhà, Linda Ngô nhận nhiều lời khen bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Cô nàng sở hữu gương mặt tươi tắn, đường nét sắc sảo, cuốn hút. Không những vậy, thời gian gần đây, Linda chăm chỉ tập gym, giảm cân nên vóc dáng thanh mảnh và hút mắt hơn trước. 

Lọt vào ống kính “team qua đường”, Linda Ngô gây chú ý bởi visual ấn tượng. Cô nàng vui vẻ tương tác với máy quay, thực hiện các thủ tục kiểm tra an ninh trước khi bước vào lễ hội âm nhạc.

Không chỉ Linda Ngô, “mẹ bỉm sữa” Salim cũng được khen ngợi bởi nhan sắc sau sinh vẫn trẻ trung, rạng rỡ như thời con gái. Dù được quay bằng camera thường nhưng Salim vẫn không hề bị "dìm", cô nàng tươi tắn khi đứng cạnh chồng và con gái cưng. 

Linda Ngô, Salim đọ sắc qua cam thường, 2 anh chồng hộ tống được chấm 10 điểm tinh tế-2
Salim cùng ông xã và con gái

Đặc biệt nhất, điều khiến nhiều người hâm mộ quan tâm đó chính là hành động tinh tế của 2 “anh chồng” dành cho vợ của mình. Nếu như Phong Đạt không ngần ngại lăn xả, chụp ảnh check-in cho Linda Ngô thì Hải Long - ông xã Salim - lại luôn đeo túi cho vợ.

Tháp tùng vợ tại sự kiện, cả Phong Đạt và Hải Long đều nhận nhiều lời khen từ ngoại hình đến loạt khoảnh khắc tình cảm. 

Linda Ngô, Salim đọ sắc qua cam thường, 2 anh chồng hộ tống được chấm 10 điểm tinh tế-3
Linda Ngô rạng rỡ, được chồng lăn xả chụp ảnh

Linda Ngô, Salim đọ sắc qua cam thường, 2 anh chồng hộ tống được chấm 10 điểm tinh tế-4
Hải Long không rời mắt khỏi vợ, luôn đeo túi và trông con giúp Salim

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linda-ngo-salim-do-sac-qua-cam-thuong-2-anh-chong-ho-tong-duoc-cham-10-diem-tinh-te-20230722183025905.htm?fbclid=IwAR3kbIr_Y2yayIfD5HYgc6FQlXe8bcqZESR4E33znkYK6WAG61rDE0CImlo

Linda Ngô Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao