Linh Rin chăm diện váy suông che dáng sau đám cưới

Trang phục yêu thích gần đây của Linh Rin là những chiếc váy suông đơn sắc.

Trong hình ảnh mới nhất được Linh Rin chia sẻ lên trang cá nhân, cô diện chiếc váy dáng babydoll, suông rộng màu hồng nhạt. Chiếc váy dù che đi đường cong thân hình nhưng khoe được phần tay chân mảnh khảnh và chiều cao nổi bật của cô. Để tăng thêm độ sang chảnh mà vẫn giữ được sự thoải mái, năng động, Linh Rin kết hợp với túi xách và dép Hermes kiểu dáng cơ bản.

Theo dõi Linh Rin thời gian gần đây, có thể thấy đã có sự thay đổi trong phong cách thời trang đời thường. Bà xã Phillip Nguyễn ưa chuộng kiểu váy suông đơn sắc, thoải mái, mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn là những "bộ cánh" sang chảnh, sành điệu như trước.

Linh Rin chăm diện váy suông che dáng sau đám cưới-1Linh Rin chăm diện váy suông che dáng sau đám cưới-2

Sau đám cưới, Linh Rin không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn thỉnh thoảng cập nhật những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, được ông xã chăm sóc từ những việc nhỏ nhất.

Cô cho biết, sự thay đổi thú vị nhất của mình kể từ khi lấy chồng là chăm vào bếp hơn. Còn lại cuộc sống của Linh Rin và Phillip Nguyễn không có nhiều thay đổi.

Hiện tại, Linh Rin cũng đang theo đuổi lối sống healthy, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng những phương pháp ăn uống sạch, tập yoga kết hợp pilates, thể thao.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linh-rin-cham-dien-vay-suong-che-dang-sau-dam-cuoi-20230611131420419.htm

Linh Rin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao