Lionel Messi làm diễn viên hài trước khi sang Mỹ thi đấu

Trước khi sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami, Messi đã thử sức với điện ảnh khi tham gia với vai trò khách mời trong bộ phim hài có tên Los Protectores.

Sau ngày 30/6 (khi hết hạn hợp đồng với PSG), Messi sẽ sang Mỹ để ký hợp đồng với CLB Inter Miami.

Trong thời gian qua, siêu sao người Argentina đã tận hưởng kỳ nghỉ ở quê nhà. Đáng chú ý, trong thời gian rảnh rỗi, El Pulga đã nhận lời đóng phim.

Lionel Messi làm diễn viên hài trước khi sang Mỹ thi đấu-1
Một khung cảnh trong bộ phim hài Los Protectores mà Messi tham gia diễn xuất.

Theo tờ Ole, Messi tham gia trong vai trò khách mời trong bộ phim hài Los Protectores.

Đây là bộ phim kể về câu chuyện của ba người đại diện bóng đá (Adrian Suar, Andres Parra và Gustavo Bermudez thủ vai) cố gắng tránh khỏi tình trạng phá sản.

Trong bộ phim, Messi vào vai… chính mình. Qua đó, người xem có thể hiểu nhiều góc khuất thú vị về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của siêu sao người Argentina. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Messi "diễn mà không diễn".

Bộ phim Los Protectores có nhiều phân cảnh vui nhộn. Chẳng hạn như khi một người đại diện tới đề nghị Messi chơi cho nhiều CLB khác nhau ở Argentina theo thứ tự bảng chữ cái. Ngoài ra còn có cảnh các đặc vụ tranh nhau chụp ảnh cùng Messi.

Lionel Messi làm diễn viên hài trước khi sang Mỹ thi đấu-2
Khung cảnh Messi gặp gỡ người đại diện cầu thủ.

Theo tờ AS, siêu sao số 10 xuất hiện khoảng 5 phút trong bộ phim này. Dù vậy, điều đó cũng đủ làm người hâm mộ chờ đợi. Nhiều người muốn xem Messi diễn hài có xuất sắc giống như cách anh chơi bóng hay không.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên hệ thống truyền hình trả tiền của Argentina.

Người ta không rõ El Pulga có tham gia diễn xuất trong các tập tiếp theo của bộ phim Los Protectores hay không bởi trong thời gian tới, anh sẽ sang đầu quân cho Inter Miami và bận rộn với lịch trình ở CLB này khi mùa giải ở Mỹ vẫn đang diễn ra.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/lionel-messi-lam-dien-vien-hai-truoc-khi-sang-my-thi-dau-20230629112643070.htm?fbclid=IwAR1nlOR7l4pHWKrRrJ5txNYSiG5Trisk1DHl62JNlW7Ei9c7kGuJ2xFWE4A

Lionel Messi

Tin tức mới nhất