Lisa (BlackPink) công khai xuất hiện với bạn trai tỷ phú

Ngày 4/5, Lisa (BlackPink) tham dự sự kiện ra mắt đồng hồ kết hợp giữa Kith và Tag Heurer, tài trợ giải đua F1 Grand Prix 2024 ở Miami (bang Florida, Mỹ). Cô sánh đôi cùng bạn trai Frédéric Arnault.

Sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, thành viên BlackPink công khai xuất hiện cùng Frédéric Arnault tại sự kiện. Cả hai được khen đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Rapper nhóm BlackPink diện bộ Jumpsuit bó sát, có giá hơn 80 triệu đồng.

Lisa (BlackPink) công khai xuất hiện với bạn trai tỷ phú-1Lisa (BlackPink) công khai xuất hiện với bạn trai tỷ phú-2
Bạn trai cùng Lisa chụp hình cùng Julien Tornare - CEO mới của TAG Heuer và Ronnie Fieg - nhà sáng lập thương hiệu Kith (từ trái sang). Ảnh: Getty.

Frédéric Arnault (29 tuổi), gia nhập TAG Heuer vào năm 2018 với vai trò Giám đốc Chiến lược, sau này trở thành CEO của công ty năm 2020. Mới đây anh vừa được bổ nhiệm giữ chức CEO của Đồng hồ LVMH, giám sát ba thương hiệu đồng hồ của tập đoàn là Hublot, TAG Heuer và Zenith, theo Financial Times.

Cách đây ít ngày, Lisa bị bắt gặp ăn tối cùng Frédéric Arnault tại nhà hàng ba sao Michelin ở Paris (Pháp). Hình ảnh nữ ca sĩ gốc Thái đi dạo ăn kem cùng bạn trai tại khu vực bảo tàng Musée Rodin - nơi trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ Auguste Rodin - cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Người đẹp sinh năm 1997 không ngần ngại đăng tải lại hình ảnh đi ăn uống, đến bảo tàng, giống với những gì fan chụp được. Đây được cho là động thái ngầm xác nhận chuyện hẹn hò của Lisa và bạn trai tỷ phú.

Sau khi từ chối ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Lisa lập công ty riêng, chuẩn bị nhiều dự án solo, trong đó bao gồm cả việc đóng phim. Thử sức ở vai trò diễn xuất, cô xác nhận góp mặt trong sê-ri The White Lotus do HBO sản xuất.

Thời gian qua, Lisa đi lại giữa Pháp, Thái Lan, Nhật Bản phục vụ cho công việc riêng. Cô nhận được nhiều dự án từ tập đoàn xa xỉ do gia đình bạn trai sở hữu - LVMH.

Năm 2023, Lisa bất ngờ có năm đêm diễn ở quán bar khỏa thân Crazy Horse (Pháp) và phải đối diện với làn sóng chỉ trích nặng nề, nhất là ở thị trường Trung Quốc. Đến nay, người đẹp không có thêm hoạt động nào tại đất nước tỷ dân.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lisa-blackpink-cong-khai-xuat-hien-voi-ban-trai-ty-phu-post1634258.tpo

Lisa

Tin tức mới nhất