Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris

Em út Blackpink - Lisa đang gây sốt mạng xã hội, sau khi khoe vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên của mình trên đường phố Paris (Pháp).

Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-1
Sau màn trình diễn mang tính biểu tượng của Blackpink tại London cho "2023 BST Hyde Park", Lisa đã tới Paris để chuẩn bị cho các sự kiện liên quan đến CELINE - thương hiệu mà nữ nghệ sĩ hiện đang là Đại sứ toàn cầu. Những hình ảnh chụp vội Lisa trên đường phố Paris ngay lập tức trở thành chủ đề gây bão mạng xã hội.
Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-2
Trong loạt ảnh, Lisa dùng phấn mắt nhẹ nhàng và gần như để mặt mộc. Nữ ca sĩ mặc áo khoác bóng chày và giày thể thao, trông tràn đầy năng lượng. Hình ảnh này càng cho thấy nữ thần tượng đẹp một cách tự nhiên.
Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-3
Đáng chú ý, em út Blackpink khoe khéo được đôi chân thon dài nuột nà, xứng danh "thánh body" K-pop. Loạt ảnh này khiến nhiều fan xuýt xoa, rằng Lisa dường như đang biến đường phố Paris thành sàn catwalk của riêng mình nhờ màn khoe sắc vóc này.
Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-4
Đôi mắt to, nụ cười tươi tắn của nữ idol ghi điểm cực mạnh với người hâm mộ, bất chấp cả ảnh fan chụp vội.
Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-5
"Hãy tự tin vào chính mình, trở nên xinh đẹp theo cách riêng của bạn. Đây chính là cái mà tôi gọi là cái đẹp", cái nhìn sâu sắc của Lisa về cái đẹp nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.
Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-6
Mỹ nhân sinh năm 1997 nhiều lần lọt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp nhờ thân hình cân đối và gương mặt rất "ăn hình". Với người hâm mộ, Lisa được xem là "búp bê sống" của nhóm Blackpink.
Lisa (Blackpink) khoe mặt mộc xinh đẹp trên đường phố Paris-7
Năm 2020, Lisa đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân châu Á năm 2020 do chuyên trang TCC Asia bình chọn. Một năm sau, mỹ nhân thế hệ 9X được bình chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2021 do TC Candler bình chọn.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/lisa-blackpink-khoe-mat-moc-xinh-dep-tren-duong-pho-paris-post1031008.vov

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất