Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc

Trong thời gian ở Pháp, Lisa được bạn trai doanh nhân Frederic Arnault chăm sóc, bảo vệ chu đáo.

Ngày 1/12, Lisa gây chú ý khi xuất hiện cùng vệ sĩ riêng của doanh nhân Frederic Arnault tại một nhà hàng ở Paris (Pháp).

Nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung với áo hồng, quần jeans và trang điểm nhẹ. Đi cùng cô là một người đàn ông cao và gầy, được cho là một trong 2 vệ sĩ riêng của Frederic Arnault - bạn trai hiện tại của Lisa.

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-1
Chuyện tình giữa Lisa và con trai tỷ phú - Frederic Arnault - vẫn tiếp tục thu hút sự tò mò của công chúng (Ảnh: Sina).

Theo Sohu, Lisa dùng bữa cùng Frederic Arnault. Tuy nhiên, để tránh sự tò mò của truyền thông, cặp đôi không đi cùng nhau. Nhiều khán giả đã xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ Thái Lan khi nhận ra cô. Song, Lisa tìm cách né tránh ống kính. 

Trước đó vài ngày, Lisa cũng được phát hiện có mặt trên khán đài của một trận bóng đá trong khuôn khổ UEFA Champions League. Dù bạn trai cũng có mặt tại sự kiện này nhưng cặp đôi không ngồi cạnh nhau. Anh cử vệ sĩ tháp tùng, bảo vệ bạn gái.

Người vệ sĩ này cũng được Frederic Arnault cử ra sân bay đón Lisa khi cô bay tới Pháp. Tháng 11 vừa rồi, nữ ca sĩ của nhóm Blackpink được cho là sử dụng máy bay riêng của gia đình bạn trai để đến Pháp chúc mừng sinh nhật anh.

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-2
Lisa xuất hiện tại một nhà hàng ở Pháp cùng vệ sĩ của Frederic Arnault, ngày 1/12 (Ảnh: Twitter).

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-3
Vệ sĩ của Frederic Arnault tháp tùng Lisa xem trận bóng đá trong khuôn khổ UEFA Champions League, cuối tháng 11 (Ảnh: Getty Images).

Lisa và Frederic Arnault được đồn đoán hẹn hò từ tháng 7 khi nhiều hình ảnh và video họ đi cùng nhau liên tục được chia sẻ.

Sau những đêm diễn gây tranh cãi của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp), Frederic Arnault càng có dấu hiệu bảo vệ bạn gái. Anh cũng có mặt tại câu lạc bộ này để xem các buổi diễn của Lisa. 

Lisa và Frederic Arnault đã đưa đối phương về ra mắt gia đình hai bên. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ của những người thân. Song, bất chấp sự tò mò của người hâm mộ, người trong cuộc và công ty quản lý YG Entertainment của Lisa chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.

Frederic Arnault (28 tuổi) là con thứ của Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... 

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-4
Lisa và các thành viên Blackpink nhận huân chương của hoàng gia Anh hồi tháng 11 (Ảnh: News).

Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Lisa là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink.

Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, sau đó được phát hiện trong một buổi thử giọng của tập đoàn giải trí Hàn Quốc YG Entertainment vào năm 14 tuổi.

Từ năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo chính thức với tư cách một thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink.

Gần đây, có thông tin cho rằng, Lisa không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment và dự định phát triển sự nghiệp riêng tại Mỹ. 

Nữ ca sĩ Thái Lan đang đối mặt với làn sóng tẩy chay và khả năng bị phong sát ngầm tại thị trường Trung Quốc bởi những đêm diễn táo bạo tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Pháp. Tuy nhiên, những việc không như ý không khiến tâm trạng của Lisa bị ảnh hưởng.

Trên trang cá nhân có 98,8 triệu người đăng ký theo dõi, Lisa hạnh phúc đăng những hình ảnh đời thường vui vẻ, đầy năng lượng. Cô cũng chưa tiết lộ kế hoạch làm việc trong thời gian tới. 

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-5
Lisa xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, rạng rỡ kể từ khi yêu Frederic Arnault (Ảnh: News).

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-6
Sau 5 buổi diễn tại câu lạc bộ Crazy Horse ở Pháp, Lisa dành trọn thời gian nghỉ ngơi, làm mới mình (Ảnh: Instagram).

Lisa được bạn trai tỷ phú cưng chiều, chăm sóc-7
Thần thái cuốn hút và rạng ngời hạnh phúc của cô gái đang yêu Lisa (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lisa-duoc-ban-trai-ty-phu-cung-chieu-cham-soc-20231203105504304.htm?fbclid=IwAR2J7-In7CX6WCAUob81YZmtIUTbN6jIy9zO3zY8lZ-uMPoQ5DMs60ocyM4

Lisa Black Pink tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao