Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê 'già như bà ngoại đi tế Tổ'

Hình ảnh chiếc áo dài được đồn đoán là Quốc phục dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 của Minh Tú bị dân mạng chê bai không ngớt.

Minh Tú đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Người đẹp sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-1

Mới đây, những hình ảnh hậu trường hé lộ trang phục dân tộc dự thi của mỹ nhân sinh năm 1991 được chia sẻ tràn lan trên các diễn đàn gây làn sóng tranh cãi. Theo đó, bộ Quốc phục người đẹp diện trên người với tông màu đen chủ đạo cùng họa tiết rồng vàng ấn tượng. Chiếc mấn đội đầu cũng được thêu rồng giúp tôn lên sự sang trọng.

Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-2

Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước hình ảnh mới lạ này của Minh Tú. Nhiều người còn không nhận ra thần tượng của mình. Đa số đều nhận xét rằng, Minh Tú bị cộng thêm vài tuổi khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống này, chưa kể thêm cách trang điểm già chát. Trước đó, fan đã quá quen với hình ảnh một Minh Tú bốc lửa, phô diễn hình thể qua những bộ cánh sexy.

Một tài khoản Facebook còn gọi cô là "phiên bản mẫu hậu trong cuộc thi Hoa hậu". Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh được đồn đoán, phía Minh Tú và ekip của cô nàng vẫn chưa lên tiếng xác nhận rằng đây có phải là quốc phục chính thức mang đến Miss Supranational 2018 hay không.

Đông đảo người hâm mộ mong muốn êkip sẽ thay đổi để Tú không bị nhấn chìm trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-3Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-4
Loạt bình luận chê bai từ cư dân mạng trước hình ảnh già nua của Minh Tú.

Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-5

Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-6Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-7Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-8

Lộ ảnh mặc quốc phục dự thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bị chê già như bà ngoại đi tế Tổ-9
Minh Tú được cho rằng chỉ phù hợp với phong cách sexy, khỏe khoắn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-bi-che-gia-khi-mac-quoc-phuc-o-miss-supranational-n-169085.html

Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất