Nữ sinh bị bạn cùng lớp tấn công khi tranh hộp cơm trưa, phải khâu 17 mũi trên mặt

Gia đình nữ sinh cho biết nữ sinh phải khâu 17 mũi trên mặt và tình trạng sức khỏe vẫn còn nghiêm trọng.

Theo News18 (Ấn Độ), một nữ sinh 14 tuổi phải khâu 17 mũi trên mặt sau khi bị bạn cùng lớp dùng dao tấn công ở khu vực Gulabi Bagh ở New Delhi, Ấn Độ. 

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 1/5, khi Cảnh sát Delhi ghi nhận một đoạn video được cho là có mục đích - cho thấy một nữ sinh bị thương trên mặt - bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội và mở một cuộc điều tra.

Gia đình nữ sinh cũng yêu cầu xử lý nghiêm khắc những học sinh liên quan đến vụ việc.

Nữ sinh bị bạn cùng lớp tấn công khi tranh hộp cơm trưa, phải khâu 17 mũi trên mặt-1
Đoạn video về sự việc lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: News18

Trước đó, một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết: “Ban đầu, chúng tôi được biết có một vụ ẩu đả xảy ra giữa một số nữ sinh của một trường công lập bên ngoài khuôn viên trường và một trong số họ đã dùng vật sắc nhọn đánh một nữ sinh khác”.

Tuy nhiên, trong lời khai của mình, nạn nhân cho biết, cô và các bạn cùng lớp đang ăn trưa thì một số nữ sinh giật hộp cơm trưa của một người bạn rồi bỏ trốn.

Nữ sinh nói: “Bạn tôi yêu cầu nhóm bạn đó trả lại nhưng nhóm bạn đó bắt đầu hành hung chúng tôi''.

Sau đó, nạn nhân bước vào để xoa dịu tình hình căng thẳng, nhưng giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn bằng lời nói, dẫn đến việc nạn nhân bị một người bạn tấn công bằng dao. 

Gia đình nữ sinh cho biết không có ai đến giúp đỡ con gái họ sau vụ việc. “Con gái tôi phải khâu 17 mũi trên mặt. Tình trạng sức khỏe của cháu bé vẫn còn nghiêm trọng. Sau vụ tấn công, thậm chí không có ai giúp cháu bé đến bệnh viện”, mẹ của nạn nhân nói.

Nạn nhân là một học sinh lớp 9 và chị gái của em cho biết: “Khi xảy ra xô xát giữa các bạn, em ấy đã cố gắng xoa dịu mọi người nhưng lại tấn công. Cảnh sát phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với họ". 

Các quan chức cảnh sát lưu ý rằng vì tất cả những người nhìn thấy trong video đều là trẻ vị thành niên nên các hành động đã được thực hiện theo Luật dành cho trẻ vị thành niên.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nu-sinh-bi-ban-cung-lop-tan-cong-khi-tranh-hop-com-trua-phai-khau-17-mui-tren-mat-671829.html

bạo lực học đường nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất