Lộ ảnh MC Diệp Chi thời 'đen như cột nhà cháy'

Chia sẻ của MC Diệp Chi về diện mạo hồi bé khiến mọi người thích thú.

MC Diệp Chi mới đây hào hứng chia sẻ kỷ niệm "ngày xửa ngày xưa" cùng em gái Chuột Thổ Cẩm trên trang cá nhân. Đó là hình ảnh chụp chị em họ Nguyễn trong chuyến du lịch Cửa Lò hè năm 1995.

Khoảnh khắc ghi lại Diệp Chi mặc một bộ đồ hoa hòe còn Chuột Thổ Cẩm cởi trần, đầu đội mũ, ngồi trên chiếc phao. Khi đó cả hai chị em đều rất còn bé, nữ MC lên 9 tuổi, trong khi em gái mới 4 tuổi.

Lộ ảnh MC Diệp Chi thời đen như cột nhà cháy-1
Chị em Diệp Chi ngày ấy.

Đăng ảnh cũ, Diệp Chi nhận mình ngày xưa "đen như cột nhà cháy", còn em gái giống hệt Dưa Hấu (con của Chuột Thổ Cẩm) bây giờ.

"Kỷ niệm Cửa Lò hè 1995. Em bé quần trắng nhìn như Dưa Hấu phiên bản tóc xoăn. Bé áo đỏ thì đen như cột nhà cháy, được cái rất thương em", cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia cho hay.

Chưa hết, trò chuyện với người quen nữ MC nhà đài còn tiết lộ thêm tính cách của mình hồi nhỏ: "Ngày bé em nghịch lắm, bêu nắng cả ngày chị ạ. Mà nắng Nghệ An thì khét da luôn".

Chia sẻ của MC Diệp Chi ngày bé khiến mọi người thích thú.

Lộ ảnh MC Diệp Chi thời đen như cột nhà cháy-2
Bây giờ ai cũng trưởng thành, có công việc, con cái ổn định.

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng "cầm trịch" nhiều chương trình được khán giả quan tâm như Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia,...

Suốt nhiều năm cầm mic, nữ MC luôn nhận được cảm tình từ khán giả và đồng nghiệp bởi sự năng động, hết mình cống hiến cho công việc.

Lộ ảnh MC Diệp Chi thời đen như cột nhà cháy-3
Diệp Chi có một cô con gái lớn, nữ MC là mẹ đơn thân nhiều năm.

Ngoài được biết đến em gái ruột MC Diệp Chi, Chuột Thổ Cẩm (tên thật Nguyễn Lê Chi, sinh năm 1991) từng là cái tên nổi tiếng với nhiều bạn trẻ Việt.

Cô gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương, tính tình hài hước cùng sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. 9X thường đăng tải những clip cover nhiều bài hát hit đang được yêu thích lên YouTube và thu hút hàng trăm đến hàng triệu lượt xem.

Chuột Thổ Cẩm hiện cũng đã lấy chồng sinh con. Em rể Diệp Chi tên Hoàng Hà, là một đạo diễn khá tiếng tăm trong giới showbiz. 

Lộ ảnh MC Diệp Chi thời đen như cột nhà cháy-4
Con trai Chuột Thổ Cẩm chào đời ngày 12/12/2021, đặt tên Hoàng Khôi (gọi thân mật ở nhà là Dưa Hấu).

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-mc-diep-chi-thoi-den-nhu-cot-nha-chay-n-309436.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất