Lộ clip bạo hành học sinh dã man, 2 giáo viên tiểu học ở Trung Quốc bị đình chỉ

Dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi clip ghi cảnh hai cô giáo bạo hành một học sinh tiểu học được phát tán, những giáo viên này đã bị đình chỉ công tác.

Vụ việc khiến dư luận sôi sục này xảy ra vài ngày trước tại Trường tiểu học Tân Giang, quận Cảng Nam, thành phố Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Những hình ảnh được lan truyền cho thấy một nữ giáo viên đứng gần lan can hành lang lớp học, liên tiếp tát một cậu bé mặc đồng phục học sinh.

Sau đó, một cô giáo khác tiến tới, kéo mạnh nam sinh rồi bất ngờ buông tay, khiến cậu bé mất cân bằng và ngã sấp xuống đất.

Lộ clip bạo hành học sinh dã man, 2 giáo viên tiểu học ở Trung Quốc bị đình chỉ-1
Một nữ giáo viên tát liên tiếp vào mặt nam sinh.

Lộ clip bạo hành học sinh dã man, 2 giáo viên tiểu học ở Trung Quốc bị đình chỉ-2
Sau đó một cô giáo khác cố tình đẩy cậu bé ngã sấp xuống đất.

Video ghi lại cảnh này được đăng tải lên mạng, lập tức gây làn sóng phẫn nộ trong dư luận và khiến các cơ quan chức năng phải vào cuộc.

Hầu hết mọi người cho rằng, bất kể lý do là gì thì hành vi của hai nữ giáo viên đã vi phạm nghiêm trọng cả đạo đức nghề nghiệp và pháp luật.

Phòng Giáo dục quận Cảng Nam, thành phố Quý Cảng xác nhận, địa điểm xảy ra vụ việc trong clip là trường tiểu học Tân Giang. Tiếp đó, một đội điều tra được thành lập.

Nhà trường cho biết đã tổ chức tư vấn tâm lý cho học sinh trên. Các giáo viên liên quan cũng bị đình chỉ công tác giảng dạy và bị phạt hành chính.

Mặc dù vậy, các ban ngành liên quan ở địa phương vẫn cử nhân sự đến trường xác minh thêm; hứa sẽ xử lý nghiêm hành động bạo hành học sinh của các giáo viên trên theo đúng quy định của pháp luật.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/lo-clip-bao-hanh-hoc-sinh-da-man-2-giao-vien-tieu-hoc-trung-quoc-bi-dinh-chi-ar858702.html

bạo hành trẻ em bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao