Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?

Chuyển giao vương miện luôn là thời khắc đặc biệt tại các cuộc thi nhan sắc, vậy nên các Hoa hậu luôn muốn mình trông thật lồng lộn nhất có thể.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân có chia sẻ gây chú ý khi đi thử váy cho một dịp đặc biệt. 

Người đẹp chỉ chia sẻ ngắn gọn "fitting" (thử đồ) nhưng nhìn hình ảnh lồng lộn của nàng Hậu, nhiều netizen hào hứng cho rằng người đẹp đang chuẩn bị cho màn final walk sắp tới.

Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-1
Khoảnh khắc "nhá hàng" gây sốt của Khánh Vân trên trang cá nhân. Dù chỉ chụp từ phía sau nhưng cũng đủ để thấy chiếc đầm dạ hội dài quét đất với chi tiết cầu kì trông cực ấn tượng.
Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-2
Đêm Chung kết không chỉ là sân khấu tỏa sáng của Tân Hoa hậu còn là nơi dừng chân của một nhiệm kỳ Hoa hậu trước đó. Đặc biệt, màn final catwalk cuối cùng với cương vị là một Hoa hậu luôn khiến công chúng phải bồi hồi xúc động.
Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-3Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-4Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-5Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-6Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-7
Netizen Việt để lại nhiều ý kiến trái chiều trước chiếc váy "nhá hàng" của Khánh Vân

Chuyển giao vương miện luôn là thời khắc đặc biệt tại các cuộc thi nhan sắc. Ở Việt Nam, những năm gần đây, các Hoa hậu thường rất đầu tư cho màn final walk thật "chấn động" trước thềm công bố tân hoa hậu. Tuy nhiên, không phải sự xuất hiện ấn tượng nào cũng được lòng cư dân mạng.

Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-8
Phạm Hương là nàng Hậu đầu tiên tại Việt Nam dám thử sức với hình tượng nổi bật át cả dàn thí sinh và hoa hậu kế nhiệm, vì thế cô nhận không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-9
Người cho rằng cô cố tình chơi trội khi mặc chiếc đầm to "khủng bố" như cô dâu, người cho rằng Phạm Hương mặc như thế là bình thường vì final walk là khoảnh khắc tri ân hoa hậu tiền nhiệm nên cô có quyền tỏa sáng. Trên thế giới, không ít hoa hậu cũng từng lồng lộn như vậy như Pia Wurtzbach trong đêm Chung kết Miss Universe 2018.

Lộ đầm final walk lồng lộn của Khánh Vân tại Hoa Hậu Hoàn Vũ?-10
Năm 2018, trong màn final walk của mình, Đỗ Mỹ Linh cũng diện váy dạ hội màu xanh ấn tượng như muốn "nuốt chửng" tân hoa hậu, đầu đội vương miện cao quý. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dam-final-walk-long-lon-cua-khanh-van-tai-hoa-hau-hoan-vu-n-310152.html

Miss Universe VietNam Nguyễn Trần Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất