Lộ địa điểm Đoàn Văn Hậu tổ chức đám cưới với chân dài Hải My

Sau hơn 3 năm yêu nhau, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My quyết định về "sống chung một nhà", với lễ cưới được tổ chức ở một địa điểm rất đặc biệt.

Theo tấm thiệp mời cưới mới được rò rỉ, lễ cưới của cặp "trai tài, gái sắc" Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được tổ chức vào ngày 11/11, tại Thái Bình - quê của Văn Hậu.

Điều đặc biệt, Văn Hậu chọn một sân bóng của làng làm nơi tổ chức sự kiện (SVĐ xã Hồng Minh thuộc thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Tuyển thủ Việt Nam dự kiến sẽ mời hàng nghìn người tới tham dự, chung vui với ngày hạnh phúc của mình.

Trước Văn Hậu, Công Phượng cũng từng tổ chức đám cưới ở sân bóng đá của làng, nơi gắn liền với tuổi thơ "ăn bóng đá, ngủ bóng đá".

Lộ địa điểm Đoàn Văn Hậu tổ chức đám cưới với chân dài Hải My-1
Văn Hậu và Hải My ấn định ngày tổ chức lễ cưới

Do đám cưới được tổ chức vào đợt tuyển Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Philippines và Iraq, nên gần như chắc chắn những người thầy, người bạn ở đội tuyển sẽ không thể về Thái Bình để chúc mừng hạnh phúc với Văn Hậu và Hải My.

Văn Hậu và Hải My có hơn 3 năm yêu nhau. Cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh cùng nhau đi du lịch, hẹn hò trên trang cá nhân, và hầu hết đều gây sốt cộng đồng mạng.

Lộ địa điểm Đoàn Văn Hậu tổ chức đám cưới với chân dài Hải My-2
Cặp đôi đăng ký kết hôn hồi tháng 9

Hồi tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu công khai cầu hôn Doãn Hải My. Ngày 20/10, cặp đôi chia sẻ hình ảnh đăng ký kết hôn. 

Hiện tại, Văn Hậu đang điều trị chấn thương gót chân. Anh sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật trong thời gian tới, và dự kiến mất 3-6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lo-dia-diem-doan-van-hau-to-chuc-dam-cuoi-voi-chan-dai-hai-my-2211188.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao