Lộ diện đối thủ của "Quả tim máu"

- Bộ phim "Đoạt Hồn" hứa hẹn sẽ gây nhiều thích thú cho khán giả bởi nội dung và những cảnh quay vô cùng "rùng rợn".

Có thể nói hiếm có bộ phim nào đặc biệt như "Đoạt Hồn" khi mà cả một thế hệ diễn viên xa xưa quay về cùng chung tay với thế hệ nghệ sĩ trẻ vừa mới thành hình của nền điện ảnh Việt Nam. Trong số họ, có những người đã rút về sau sân khấu, có người định cư ở nước ngoài và có người tưởng chừng đã tạm biệt màn ảnh rộng mãi mãi.



"Đoạt Hồn" chủ yếu xoay quanh chủ đề về “sự vực dậy của phụ nữ”, bởi trong phim có một dàn diễn viên nữ hùng hậu, từ già đến trẻ và từ lớn đến nhỏ.



Ngoài NSUT Ngọc Hiệp và Nghệ sĩ Minh Trang thì Đoạt Hồn còn có một thế hệ nữ diễn viên trẻ khác nối gót đàn chị như Nhung Kate, Suboi và Nguyễn Hồng Ân.



Nhung Kate thì không còn xa lạ với khán giả truyền hình qua vai diễn Nathavon trong phim "Bí Mật Tam Giác Vàng", với gương mặt điện ảnh cùng với vóc dáng nhỏ gọn và cân đối cô là một diễn viên được đánh giá diễn xuất bằng mắt khá tốt. Cùng với Nhung Kate là hai gương mặt hoàn toàn mới của màn ảnh rộng là Suboi và Nguyễn Hồng Ân, đây là lần đầu cả hai diễn viên trẻ này tham gia đóng phim.





Suboi được biết đến là một rapper rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích, với phong cách cá tính, mạnh mẽ và tài năng của mình thì vai diễn đầu tiên này cũng là một thử thách hết sức chờ đợi của cô.





Trailer "Đoạt hồn".

N.T

Tin tức mới nhất