Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Hoa thiên cốt' bản điện ảnh

Studio của Dương Mịch là đơn vị sẽ thực hiện "Hoa thiên cốt' bản điện ảnh nên nhiều người cho rằng, vai nữ chính sẽ được giao cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoa Thiên Cốt là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Lên sóng vào năm 2014, tác phẩm này đã đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các đài truyền hình Trung Quốc.

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-1

Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) - cô gái sở hữu hương thơm kì lạ dẫn dụ yêu ma trên người. Để tránh sự chú ý của chúng, cô được cha căn dặn phải đến Mao Sơn học đạo. Tại đây, cô trở thành đệ tử của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Mối quan hệ thầy trò dần trở thành tình yêu của họ gặp phải muôn vàn trắc trở.

Thành công ngoài sức tưởng tượng của Hoa Thiên Cốt đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên hàng ngũ những ngôi sao hạng A. Thế nên khi có thông tin bản điện ảnh được khởi quay, người hâm mộ đã mong mỏi dàn diễn viên trong bản truyền hình sẽ lại lần nữa tái hợp.

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-2

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-3

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-4
Mỹ nhân họ Triệu đã để lại ấn tượng rất lớn với vai Hoa Thiên Cốt.

Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn nên Triệu Lệ Dĩnh đã không thể tham gia. Sau khi dự án này được studio của Dương Mịch mua bản quyền với giá 1 tỷ NDT, có thông tin cho rằng, vai nữ chính chắc chắn thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba - hoa đán hàng đầu của công ty này.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Cô được ca tụng là Hoa khôi của Học viện Hý kịch Thượng Hải nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-5

Năm 2016, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày một tăng cao khi cô chính thức đầu quân vào công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch. Nữ diễn viên này rất được đàn chị quan tâm, nâng đỡ khi được góp mặt trong nhiều dự án đáng chú ý.

Vào năm ngoái, mỹ nữ Tân Cương "gây bão" màn ảnh với vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Lệ Cơ trong Lệ Cơ truyện. Tạo hình cổ trang của cô trong các phim này được đánh giá là thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ giáng trần.

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-6

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-7

Lộ diện người đẹp thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa thiên cốt bản điện ảnh-8
Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là mỹ nhân cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, Dương Mịch cũng có khả năng đảm nhận vai diễn Tiểu Cốt. Bà xã của Lưu Khải Uy từng chiếm trọn tình cảm của người xem với vai Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - tác phẩm cổ trang huyền huyễn từng được so sánh với Hoa Thiên Cốt.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-nguoi-dep-thay-the-trieu-le-dinh-dong-hoa-thien-cot-ban-dien-anh-n-146289.html

Hoa Thiên Cốt Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất