Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước 'bà hoàng' này

Phạm Băng Băng tiếp tục khẳng định được vị thế "bà hoàng" của làng giải trí Hoa ngữ khi đứng thứ 1 trong Top 5 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2017.

Phạm Băng Băng

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-1

Với số tiền 244 triệu NDT, Phạm Băng Băng đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng những người có thu nhập cao nhất tại Trung Quốc. Mặc dù năm nay người đẹp không có bất kỳ dự án điện ảnh nào lên sóng nhưng bù lại sức hút và tầm ảnh hưởng của cô vẫn phủ sóng rộng rãi.

Đặc biệt trong năm 2017, Phạm Băng Băng còn chứng tỏ được thực lực của bản thân khi liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng quốc tế với vai diễn trong bộ phim Tôi không phải Phan Kim Liên. Ngoài ra, cô còn có vinh dự trở thành một trong những giám khảo của Liên hoan phim Cannes.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-2

"Nữ hoàng giải trí" cũng đầu tư sản xuất dự án truyền hình tiếp theo là Thắng thiên hạ và kiêm luôn vai nữ chính. Tác phẩm này hứa hẹn sẽ là "bom tấn" trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2018.

Lưu Đào

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-3

Đứng ở vị trí thứ 2 là Lưu Đào với 156 triệu NDT. Trong năm qua cô có 2 bộ phim truyền hình rất được yêu thích là Hoan lạc tụng 2Quân sư liên minh. Cả 2 tác phẩm này đều được người xem đón nhận rộng rãi và có rating cao.

Dù đã bước vào tuổi 40 nhưng người đẹp họ Lưu vẫn chứng tỏ được mình là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Thành công của nữ diễn viên đến từ nhan sắc ngày càng mặn mà cùng khả năng diễn xuất điêu luyện.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-4

Các khán giả đang hy vọng, trong năm 2018, cô sẽ tiếp tục đem đến cho người xem nhiều tác phẩm thành công hơn nữa. 

Angela Baby

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-5

Trong năm 2017, Angela Baby đã kiếm được 148 triệu NDT và đứng thứ 3 trong Top 5 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Trung Quốc. Trong năm qua, dù chỉ tham gia vào mỗi dự án Cô phương bất tự thưởng nhưng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh luôn xuất hiện dày đặc trên mặt báo.

Tuy không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng bù lại Angela Baby lại có một nhan sắc "hái ra tiền". Cô luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Chính điều đó cũng giúp cô được mời làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang Dior với số thù lao cao ngất ngưởng.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-6

Năm 2018, mỹ nhân này sẽ tái ngộ khán giả với vai diễn trong Thời đại lập nghiệpDục vọng chi thành. 2 dự án này được kỳ vọng sẽ giúp Angela Baby cải thiện được khả năng diễn xuất.

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-7

Thành công của bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hồi đầu năm đã giúp Dương Mịch nâng tầm danh tiếng. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi người đẹp đứng ở vị trí thứ 4 với 124 triệu NDT. 

Trong năm qua, Dương Mịch còn thành công trong vai trò quản lý khi góp phần đưa tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba lên cao qua hàng loạt dự án hot. Bà xã của Lưu Khải Uy rất mạnh tay chi tiền thực hiện những dự án truyền hình lớn để đẩy mạnh danh tiếng cho "gà nhà".

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-8

Trong năm 2018, nữ diễn viên sẽ có một dự án truyền hình rất đáng mong đợi là Phù dao hoàng hậu, hợp tác với Nguyễn Kinh Thiên. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-9

Xếp cuối cùng trong Top 5 là Triệu Lệ Dĩnh với 105 triệu NDT. Nhờ thành công của Sở Kiều truyện, mỹ nhân họ Triệu đã củng cố được vị trí ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Không chỉ nhận được nhiều giải thưởng tôn vinh diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh còn khiến nhiều người bất ngờ khi được Dior mời làm gương mặt đại diện bên cạnh Angela Baby. Nhờ đó, nữ diễn viên đã có cơ hội tham dự nhiều sự kiện thời trang lớn ở nước ngoài.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch kiếm tiền giỏi đến mấy cũng phải bại trận trước bà hoàng này-10

Với danh hiệu "Nữ hoàng bảo chứng rating", Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm gặp lại khán giả với nhiều dự án hot trong năm 2018. Trong đó phải kể đến bộ phim điện ảnh Tây du ký: Nữ nhi quốc và tác phẩm truyền hình Minh Lan truyện

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-duong-mich-kiem-tien-gioi-den-may-cung-phai-bai-tran-truoc-ba-hoang-nay-n-141586.html

Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao