Lộ diện nhan sắc tình địch của ‘Tiểu Long Nữ’ Trần Nghiên Hy

– Mao Hiểu Đồng được đánh giá là Quách Phù xinh đẹp nhất từ trước đến giờ.

Theo một tiết lộ mới đây của “biên kịch vàng” Vu Chính, lý do anh chọn Trần Nghiên Hy vào vai Tiểu Long Nữ là do nam diễn viên Trần Hiểu tiến cử. Chuyện là sau khi xem bộ phim You’re the apple of my eye, Trần Hiểu đã đem lòng thần tượng nữ diễn viên được mệnh danh là “Nữ thần thế hệ mới” và không ít lần tiến cử cô vào vai Tiểu Long Nữ với mong muốn được hợp tác cùng nhau.

Mặc dù Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy được biên kịch Vu Chính hết lời khen ngợi rằng cả hai diễn xuất rất ăn ý và khí chất cũng vô cùng phù hợp, nhưng một số bức ảnh trên trường quay Tân thần điêu đại hiệp vẫn “tố cáo” nhan sắc của Trần Nghiên Hy giống một cô dân nữ thôn quê hơn là một mỹ nhân đẹp tựa như tiên nữ.





Bên cạnh đó, bộ ảnh tạo hình của những nhân vật quan trọng khác trong phim cũng được tiết lộ. Trong đó đáng chú ý nhất là hình ảnh của nhân vật Quách Phù do Mao Hiểu Đồng thủ vai. Đã có rất nhiều khán giả tán dương nhan sắc của Mao Hiểu Đồng vô cùng xinh đẹp và thoát tục, xứng đáng là Quách Phù xinh đẹp nhất trong các bản Thần điêu đại hiệp từ trước đến giờ. Không những thế biên kịch Vu Chính còn cho biết trong bản phim mới này cũng sẽ dành nhiều “đất” để nói về chuyện tình của Dương Quá và Quách Phù, khiến cho các khán giả hâm mộ không khỏi hồi hộp.


Quách Phù – Mao Hiểu Đồng


Mao Hiểu Đồng được đánh giá là rất phù hợp với phác thảo tạo hình Quách Phù


Hoàng Dung – Dương Minh Na


Quách Tĩnh – Trịnh Quốc Lâm


Đông tà Hoàng Dược Sư – Lý Minh Thuận


Gia Luật Tề - Trương Triết Hãn


Lục Triển Nguyên – Trần Tường

Với việc nhan sắc của Trương Hinh Dư và Mao Hiểu Đồng nhận được nhiều lời tán dương của các khán giả, Trần Nghiên Hy đã cảm thấy vô cùng áp lực khi đảm đương vai diễn Tiểu Long Nữ. Huống hồ sắp tới đây Vu Chính sẽ giới thiệu đến khán giả tạo hình của các nữ diễn viên vào vai Lục Vô Song, Trình Anh, Công Tôn Lục Ngạn và Quách Tương – những mỹ nữ cũng đem lòng yêu mến Dương Quá, thì Trần Nghiên Hy có lẽ sẽ còn phải gánh chịu không ít “gạch đá” từ khán giả.

Trúc An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao