Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc

Những khoảnh khắc xinh nức nở của "ái nữ" nhà Quyền Linh làm bao người mê mẩn.

Giờ đây, tổ ấm của Quyền Linh chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi cả 2 vợ chồng luôn hòa thuận, yêu thương nhau. Chưa kể, gia đình nam diễn viên còn có hai con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện và sở hữu ngoại hình rất sáng.

Đặc biệt là chị cả Lọ Lem với tên thật là Thảo Linh. Cứ mỗi khi xuất hiện, cô bé lại gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp, được dân tình khuyên nhủ nên đi thi Hoa hậu.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trên livestream cùng ba mình, Lọ Lem đã dễ dàng chiếm sóng dù chỉ lộ diện trong ít phút. Có thể thấy, con gái lớn nhà Quyền Linh sở hữu gương mặt chuẩn đường nét Hoa hậu tương lai.

Không chỉ vậy, làn da trắng sáng và mịn màng hết nấc của cô bé cũng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì quá xuất sắc. Bên cạnh Lọ Lem, cô em Hạt Dẻ cũng gây sốt với khoảnh khắc đầy xinh xắn.

Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc-1
Lọ Lem xinh nức nở khi xuất hiện trong livestream của ba

Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc-2
Cô bé sở hữu làn da trắng hồng đáng ghen tị

Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc-3
Hạt Dẻ cũng xinh xắn không kém chị gái

Dù chỉ là những khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa, Lọ Lem cũng làm nhiều người phải lụi tim vì nhan sắc của mình. Không chỉ có ngoại hình hơn người, con gái Quyền Linh cũng luôn ngoan ngoãn, nghe lời và khiến ba mẹ phải tự hào về thành tích học tập.

Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc-4
Lọ Lem được kỳ vọng là Hoa hậu tương lai

Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc-5Lọ Lem nhà Quyền Linh tỏa sáng với làn da trắng hồng, visual xuất sắc-6
Quyền Linh có cho mình 2 cô con gái rất đáng đồng tiền bát gạo

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/xuat-hien-trong-livestream-cua-ba-lo-lem-nha-quyen-linh-toa-sang-voi-lan-da-trang-hong-visual-xuat-sac-

Quyền Linh

Tin tức mới nhất