Chuyện tình sao Việt mới nhất

HOT: Vì sao 'Chủ tịch Vbiz' cho người tình 8 năm 'ra đảo'?

Khi phát hiện sự việc, bạn gái 8 năm vô cùng tức tối, bỏ đi và cãi nhau với Chủ tịch một phen ra trò.

Suốt từ chiều qua (29/11) tới hôm nay, thông tin "gà cưng" H.T sinh con cho chủ tịch Vbiz rầm rộ cõi mạng.

Theo nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ với 2Sao.vn, H.T đã sinh con được khoảng 2 tháng. Trong năm 2022, cô và chủ tịch sẽ tiến tới cưới xin.

Hiện tại, chàng chủ tịch cũng đã làm xong nhà mới, sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

HOT: Vì sao Chủ tịch Vbiz cho người tình 8 năm ra đảo?-1
Chủ tịch và "gà cưng" đã có con chung, sắp nên duyên chồng vợ (Ảnh minh họa).

Cho tới mới đây, 2Sao.vn tiếp tục nghe ngóng được một thông tin nóng hổi về drama tình tay ba của chủ tịch, nổ ra hồi đầu năm 2021. Đó chính là nguyên nhân rạn nứt, chia tay của anh chàng điển trai và cô bạn gái 8 năm.

Theo một nguồn tin, cô bồ 8 năm của chủ tịch trong suốt quá trình yêu đương cũng có ít nhiều tác động tới hoạt động của công ty bạn trai. Đối với việc thu nạp H.T, cô không đồng ý cho chủ tịch ký hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ nữ, nghe có vẻ như sự nhạy cảm của phụ nữ luôn lường trước mọi hậu họa.

HOT: Vì sao Chủ tịch Vbiz cho người tình 8 năm ra đảo?-2
Bộ 3 rắc rối của showbiz Việt (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên công việc là công việc, dù có yêu 8 năm chứ ở với nhau 80 năm cũng chẳng thể cấm này cản nọ sự nghiệp nhân tình. Cuối cùng, chủ tịch quyết định ký hợp đồng làm việc độc quyền với nữ tân binh H.T. Mọi kế hoạch đều được thực hiện "sau lưng" cô bạn gái 8 năm, không một sơ suất.

Cho tới khi phát hiện sự việc, bạn gái 8 năm vô cùng tức tối, cãi nhau với chủ tịch một phen ra trò và cuối cùng là áp dụng chiêu... bỏ đi. Có ai ngờ, chàng chủ tịch đình đám lập tức cho bạn gái... "đi luôn", chỉ vì quá nhiều lần can thiệp sâu vào công việc của anh không có điểm dừng.

Chưa rõ chủ tịch và "gà cưng" H.T quen biết nhau khi nào, và H.T có thực sự là "tiểu tam" trong vụ lùm xùm hay không... nhưng việc chủ tịch và cô bạn gái thập kỷ xảy ra mâu thuẫn tới mức phải quay lưng với nhau, thì đây chính là thời cơ cho một mối lương duyên khác nở rộ.

Lee-Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ly-do-khien-chu-tich-vbiz-cho-co-bo-8-nam-ra-dao-n-287000.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất