Lộ "quá khứ" từng làm trai đểu của Nat “Tình yêu không có lỗi”

Các fan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” đang phát sốt vì những hình ảnh chàng Nat điển trai đểu giả, bỏ rơi bạn gái.

Ngoài 2 nhân vật nữ là Lee và Katun, Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 còn liên tục gây sốt vì sự xuất hiện của “bạch mã hoàng tử” Nat. Trong 2 tập đầu, Nat chứng tỏ là người đàn ông đúng chuẩn soái ca khi thể hiện sự nam tính, lịch lãm tuyệt đối . Nat tuy nhỏ tuổi hơn Katun nhưng lại rất quan tâm, chăm sóc cô. Anh chàng không ngại bị từ chối, cứ một mực theo đuổi tình yêu dù có bị Katun hờ hững đến mức nào. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 3
Nat từng là thần tượng của nhiều khán giả vì tình cảm chân thành dành cho Katun

Khi Katun bắt đầu chấp nhận Nat, anh chàng lại có những hành động cực kỳ khó hiểu. Buổi sáng sau khi vừa ngủ với Katun xong, Nat chẳng những không ôm ấp, vỗ về như một người đàn ông có trách nhiệm mà còn lặng lẽ bỏ đi làm. Tới công ty, Nat liên tục có biểu hiện thân mật với Lee. Khi Lee cố tình vén tóc khoe ngực thì Nat còn mỉm cười tỏ vẻ thích thú.

Nhiều fan của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 bực tức cho rằng Nat là gã đàn ông tồi. Và Katun đã lầm tin khi trao tình cảm chân thành cho Nat. Một số khán giả còn đưa ra bằng chứng Thassapak Hsu – nam diễn viên đóng vai Nat có “quá khứ” đểu giả để thể hiện sự bất bình với nhân vật này. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 2
Tuy nhiên, hình ảnh của Nat ngày một xấu đi kể từ khi những hình ảnh thân mật bên Lee hé lộ

Trong 1 MV ca nhạc mà Thassapak Hsu làm diễn viên khách mời, anh chàng chứng tỏ độ trơ tráo của mình khi đã có bạn gái mà còn cặp kè người phụ nữ khác. Đêm đến, Thassapak Hsu lén lút nhắn tin cho bồ nhí bằng những lời lẽ hết sức nồng nàn. Dù cố gắng làm ngơ để chờ ngày  Thassapak Hsu quay lại với mình nhưng cô bạn gái tội nghiệp vẫn không được yêu. Bồ nhí của  Thassapak Hsu cố tình gây sự với cô. Cuối cùng, cô bạn gái quyết định từ bỏ, thay đổi bản thân để trả thù. Từ một người phụ nữ hiền lành, cam chịu, cô bạn gái kia lột xác thành quý cô sang chảnh, gợi cảm. Và đến khi gặp Thassapak Hsu đi cùng bồ nhí trong 1 bữa tiệc, cô bạn gái mới tung chiêu vạch mặt khiến 2 kẻ trơ tráo được phen muối mặt.

Nhiều khán giả sau khi xem qua clip ca nhạc này đã bức xúc bình luận: “Anh Nat ấy có quá khứ chuyên đóng vai đểu giả, lừa gạt con gái người ta rồi,. Không chừng trong  Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 cũng đối xử với Katun như thế”, “Thất vọng nặng nề với Nat lẫn Thassapak Hsu”, “Đúng là đàn ông xấu xa, thấy phụ nữ đẹp là chạy theo liền”, “Có không biết giữ, đến khi mất mới đi tìm. Hy vọng Nat sẽ không đối xử với Katun như thế này”. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 1

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 2

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 3

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 4

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 5

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 6
Những hình ảnh của Thassapak Hsu trong MV ca nhạc
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao