Lố si tình khóc quên trời đất vì Lụa lừa đảo Thêu qua đời

- Tập 9 của phim “Vừa đi vừa khóc” diễn ra với nhiều tình huống hấp dẫn.

Trong tập 9, bộ ba: Thêu (Nhã Phương), Lố (La Quốc Hùng), Lụa (Lan Ngọc) tiếp tục là tâm điểm chú ý. Khi chàng Lố đến nhà, nàng Lụa liền tí tởn chạy ra nghênh đón như đã 'xung phong' với chị gái,

Không chỉ cung cấp cho Lố nhiều thông tin quan trọng về mối quan hệ giữa Thêu và Đông Dương, Lụa còn bày mưu cho Lố cưa đổ chị gái. Lụa khuyên Lố phải chăm chỉ đến chơi nhà mình, phải nói năng dịu dàng, ngọt ngào. Khi được chàng bán cá “đụng chạm”, Lụa bẽn lẽn như gái mới về nhà chồng. Lúc Lố đi rồi, nàng Lụa mới phá lên cười đầy “nham hiểm”. Cô nàng tự nhủ phải nghĩ cách để chị gái ghét Lố hơn và biến mình trở thành người tình trong mộng của chàng bán cá.






 Lụa lên kế hoạch cua Lố.

Chưa kịp giúp Lố thì Lụa đã làm cho anh chàng một phen khiếp vía bởi cách truyền đạt thông tin rất “hại não”. Lúc ấy, Lố đang đủng đỉnh rửa tay ở bờ sông thì Lụa gọi đến với giọng hốt hoảng: “Anh Lố ơi, chị Thêu em chết rồi”. Như tiếng sét đánh ngang tay, Lố ba chân bốn cẳng phi xe tới nhà Thêu. Vừa chạy xe, anh chàng si tình vừa khóc quên cả trời đất, quên luôn cả một chiếc dép dưới chân.




 Lố rụng rời chân tay khi nghe tin dữ về Thêu.

Tới nhà Thêu, Lố lập cập chạy vào thì thấy Lụa cũng đang mếu máo. Cô nàng nói trong tiếng nấc: “Con cá chị Thêu chết rồi”. Hóa ra, nhân vật trong “hung tin” của nàng Lụa chính là con cá mang tên Thêu.

Nước mắt nước mắt dài, Lụa cầu cứu Lố tìm giúp một con cá y chang con cá đã chết, nếu không sẽ bị chị gái “xử tử”. May mà chàng Lố tốt bụng, bỏ qua lỗi “vạ miệng” của Lụa mà nhiệt tình giúp đỡ cô nàng. Còn Thêu, cô vẫn trở về bình an sau khi được em gái “báo tử” mấy phút trước. Cô nàng không mảy may nghi ngờ chuyện gì, vừa  mải mê ngắm mấy chú cá bơi lội tung tăng, vừa suy nghĩ về món quà để tặng “trai đẹp” Đông Dương (Minh Hằng).






Thêu bình an trở sau khi được em gái “báo tử”.

Tập 9 này tiếp tục câu chuyện đi mua ve chai của công tử Hải Minh (Lương Mạnh Hải), đồng thời cho khán giả biết thêm nhiều đức tính đáng quý của chàng trai này. Sau một ngày đi theo “cô giáo” Đông Dương học việc, Hải Minh có thể một mình đi thu mua ve chai. Trên đường đi, chàng công tử rất nhớ lời “cô giáo” dặn, thu nhặt cả những món đồ cũ người dân bỏ lại ven đường.

Đi qua một ngôi nhà tồi tàn, có ba đứa trẻ chạy ra cầu xin Hải Minh mua ve chai để có tiền ăn uống. Nhìn lũ trẻ nheo nhóc, Hải Minh hỏi chuyện thì được cô chị kể về hoàn cảnh gia đình. Cha lũ trẻ bỏ nhà theo bồ, còn mẹ thì suốt ngày đi tìm để đánh ghen, bỏ mặc mấy đứa con tội nghiệp bấu víu vào nhau. Xót thương cho hoàn cảnh của đám trẻ, Hải Minh đạp xe đi mua thức  ăn rồi mang đến cho chúng.






Hải Minh giúp đỡ đám trẻ nghèo.

Rời nhà lũ trẻ, Hải Minh tiếp tục với công việc mua ve chai của mình. Khi đang lúi húi nhặt rác thì có một cô gái nhận ra anh chàng và chạy đến hỏi chuyện. Cô gái ấy tên An (Thảo Nhi), là một người bạn của Bảo Quyên. Nhìn thấy bộ dạng nhếch nhác của Hải Minh, An vô cùng ngạc nhiên. Ban đầu, Hải Minh nói dối là đang đóng phim nhưng sau khi cảm nhận được lòng tốt của An, anh chàng đã kể cho cô nghe sự thật. Hải Minh nói rằng gia đình anh không hề bị phá sản, chỉ là anh muốn thử nghiệm một cuộc sống khác, muốn khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. An nghe Hải Minh tâm sự thì cảm thấy rất hứng thú với anh chàng này.






Hải Minh giãi bày về công việc của mình cho An nghe.

Kết thúc một ngày lao động, Hải Minh không quên đem sách  tặng các bé trong lớp học dưới gầm cầu. Sau đó đến chỗ hẹn với “cậu bạn” Đông Dương. Đông Dương hẹn Hải Minh tại quán nước mía của chị Chanh (Phương Thanh). Nhìn thấy nét mặt rạng rỡ của Đông Dương khi ở cạnh “trai đẹp thật sự”, chị Chanh vội cảnh báo em gái: “Coi chừng em yêu người ta đó nha”. Nghe chị gái nhận xét, Đông Dương ôm mặt tự chất vấn bản thân: “Em thích Hải Minh thật hả?” thì được chị Chanh khẳng định luôn: “Không phải thích mà là quá thích”.




Chị Chanh bóc mẽ khuôn mặt mê trai của Đông Dương.

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này là màn cầu hôn thẳng thắn của ông Sáu - người đã giúp bà Hoa trong vụ tai nạn. Dù mới gặp bà Hoa có đôi ba lần, nhưng ông Sáu rất quý mến bà và muốn làm đám cưới với bà. Ông nói sẽ tổ chức lễ ăn hỏi, lễ rước dâu đàng hoàng, sẽ yêu thương, chăm sóc và mang lại cuộc sống đầy đủ cho bà Hoa. Lời hỏi cưới đột ngột khiến bà Hoa rất bối rối.


Ông Sáu hỏi cưới bà Hoa.

Đỗ Đỗ

Tin tức mới nhất