Lộ tin Calvin Harris hẹn hò với diễn viên Eiza González

(2Sao) - Theo Us Weekly đưa tin, thời gian gần đây Calvin đang trong một mối quan hệ tình cảm nam nữ với diễn viên Eiza González

Mới đây nguồn tin Us Weekly cho biết, Calvin Harris đang hẹn hò với nữ diễn viên người Mexico, Eiza González,  26 tuổi. Cặp đôi bắt đầu có những cuộc hẹn đi chơi và ăn tối cùng nhau vào cuối tuần qua ở Los Angeles.

Mặc dù cả hai đã cố gắng giữ cho mối quan hệ giữa hai người không được tiết lộ ra ngoài khi cặp đôi cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng. Thế nhưng, bức hình chụp chung của Calvin với Eiza đã được cánh truyền thông săn lùng và phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, các fans lại bắt gặp cặp đôi thường xuyên bên cạnh nhau. Điều này đã minh chứng cho sự thật, nam ca sĩ đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Eiza González đúng như những gì trang Us Weekly đã đưa tin.

Calvin Harris được bắt gặp tay trong tay với Eiza González

Bức hình selfie thân mật của Calvin với Eiza

Kể từ khi chia tay mối tình 15 tháng với bạn gái cũ Taylor Swift, đã có những tin đồn Calvin bắt đầu với nhiều mối quan hệ hẹn hò với các cô gái xong tất cả đều được DJ phủ nhận.

Theo đó vào hồi tháng 6, rộ lên tin đồn Calvin bắt đầu hẹn hò với nữ ca sĩ Tinashe. Thời gian ấy, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa ăn tối tại Nobu ở Malibu.

Thế nhưng, phía đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng xác thực việc này, "đó tất cả chỉ là mối quan hệ trong công việc, cả hai đã từng có thời gian hợp trong ca khúc Dollar Signs vào đầu năm 2014. Họ thỉnh thoảng vẫn liên lạc với nhau ngay cả khi Calvin đang yêu Taylor. Mới đây Tinashe trở lại, hai người tình cờ gặp nhau và cùng đi ăn tối như những người bạn".

Người bạn thân John Newman luôn bên cạnh DJ khẳng định, "Calvin là người mạnh mẽ, anh ấy không cần bất kỳ sự quan tâm, chia sẻ nào kể từ khi chia tay với Taylor và anh cũng chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nào khác vào thời điểm đó".

Tinashe - người được cho là cô gái mới của DJ Calvin Harris sau khi chia tay
 
Taylor vào hồi tháng 6. (Ảnh: Instagram)

Trong khi Calvin Harris bị tiết lộ hẹn hò với nữ diễn viên Eiza González thì bạn gái cũ của DJ, Taylor Swift với người bạn trai mới Tom Hiddleston lại đang rơi vào giai đoạn "khủng hoảng" sau một thời gian dính chặt bên nhau không rời.

Nguồn tin của Radar Online chia sẻ, Tom đã mệt mỏi với việc chỉ bị xem như một mỹ nam đi theo hộ tống Taylor không hơn không kém: "Tom không thể chịu được việc bị lấy ra châm biếm, và Tom bảo Taylor rằng anh ấy muốn chấm dứt trừ khi có sự thay đổi từ phía cô ấy. Chuyện tình của họ đã trở nên thật giả tạo, và Tom phát ngán với việc bị đối xử như một mỹ nam hộ tống cô ấy".


Taylor lại nói rằng, "cô không chấp nhận lời đề nghị của Tom Hiddleston về mối quan hệ giữa hai người phải được tuyên bố với công chúng". Taylor còn nghĩ rằng, Tom đang "rất may mắn" khi được hẹn hò với cô".

Thái độ của Tom đã khiến Taylor nổi giận, cô ấy than với bạn bè rằng, nhờ cô mà Tom mới được lên báo "miễn phí". Quan hệ của họ có vẻ sẽ không kéo dài lâu.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao