Loại bỏ sơn móng tay dễ dàng với những thứ có sẵn trong nhà

Sơn móng tay là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, nhưng làm cách nào để loại bỏ sơn móng tay khi muốn thay màu mới?

Sơn móng tay được xem là xu hướng làm đẹp phổ biến, thậm chí được nhiều chị em đánh giá là tiêu chí thể hiện sự sành điệu và chỉn chu. Thế nên chị em thường xuyên thay đổi màu sơn, kiểu trang trí móng tay cho phù hợp với sở thích.

Tuy vậy ngày nay sơn móng tay đã được phát triển để có độ bám và độ bền khá cao. Việc thường xuyên thay đổi màu sơn, loại sơn cũng vì thế mà gặp nhiều khó khăn hơn.

Bài viết này sẽ chia sẻ với chị em 8 cách loại bỏ sơn móng tay dễ dàng bằng những nguyên liệu rất dễ tìm thấy trong nhà của bạn.

Loại bỏ sơn móng tay dễ dàng với những thứ có sẵn trong nhà-1
Chanh và giấm ăn giúp loại bỏ sơn móng tay dễ dàng.

Chanh và giấm là những nguyên liệu có  thành phần axit nên rất hữu dụng cho việc tẩy rửa. Chúng ta có thể dùng hỗn hợp chanh và giấm tẩy sạch sơn móng tay một cách dễ dàng.

Chỉ cần lấy nước cốt chanh hòa lẫn với 1 chén giấm ăn rồi khuấy đều, sau đó nhúng móng tay đã sơn vào trong vòng 1 phút. Khi móng tay đã được ngâm kỹ bằng dung dịch cốt chanh và giấm, chúng ta có thể dùng bông gòn hoặc vải để loại bỏ sơn móng tay dễ dàng.

Keo xịt tóc và xịt khử mùi cũng có thể trở thành nguyên liệu hữu ích để tẩy sạch sơn móng tay một cách dễ dàng. Vì trong những dung dịch này đều có chứa một lượng cồn nhất định, giúp loại bỏ sơn móng tay.

Chúng ta chỉ cần phun keo xịt tóc hoặc xịt khử mùi lên móng tay rồ dùng bông gòn hoặc vải lau đi và rửa tay với xà bông là đã có thể tẩy sạch sơn móng tay.

Loại bỏ sơn móng tay dễ dàng với những thứ có sẵn trong nhà-2
Nước hoa có thể loại bỏ sơn móng tay dễ dàng.

Sơn bóng cũng có thể trở thành nguyên liệu giúp tẩy sạch sơn móng tay một cách dễ dàng. Chúng ta chỉ cần bôi 1 lớp sơn bóng lên móng tay, khi nó chưa kịp khô lại hãy nhanh tay dùng bông gòn hoặc vải lau sạch đi là đã có thể loại bỏ sơn móng tay.

Nước hoa có chứa cồn và nó hoàn toàn có thể giúp bạn hòa tan sơn móng tay. Cách làm hết sức đơn giản, chúng ta có thể xịt một chút nước hoa lên móng tay sau đó lau sạch đi để tẩy sơn móng tay.

Rượu cũng là 1 cách giúp chúng ta dễ dàng tẩy sạch sơn móng tay. Hãy lấy bông gòn thấm rượu lau trực tiếp lên móng tay, cồn trong rượu sẽ giúp vết sơn mờ đi và tiếp tục lau đến khi sạch hẳn.

Loại bỏ sơn móng tay dễ dàng với những thứ có sẵn trong nhà-3
Kem đánh răng là nguyên liệu giúp loại bỏ sơn móng tay dễ dàng.

Một cách khác khá dễ dàng để tẩy sạch sơn móng tay là dùng kem đánh răng. Bởi trong nguyên liệu này chứa chất làm sạch bề mặt sẽ giúp chúng ta loại bỏ sơn móng tay. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần thoa 1 lớp kem đánh răng lên móng tay sau đó dùng bàn chải chà sạch.

Dùng nước lau kính cũng là cách hữu hiệu nếu muốn loại bỏ sơn móng tay tại nhà. Chỉ cần xịt 1 lớp nước lau kính lên móng tay rồi dùng vải hoặc bông gòn lau thật mạnh, lớp sơn móng tay sẽ dễ dàng bị loại bỏ.

Cuối cùng bạn có thể loại bỏ sơn móng tay dễ dàng với baking soda. Chỉ cần trộn đều 1 muỗng cà phê baking soda với 1 muỗng cà phê nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên móng tay và để yên trong 15 – 20 phút sau đó dùng bàn chải chà sát lên sơn móng đến màu sơn bay hết là được

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/loai-bo-son-mong-tay-de-dang-voi-nhung-thu-co-san-trong-nha-ar800505.html

làm nail Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao