Loạt ảnh thuở 16 của Lưu Diệc Phi bất ngờ được 'đào lại', ngay lập tức leo top hot search

Dù là hình ảnh kém chất lượng nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn cực kỳ tỏa sáng.

Mới đây, MXH bất ngờ xôn xao 2 bức ảnh cũ năm 16 tuổi chưa từng được công bố của Lưu Diệc Phi. Được biết, một người dùng đã chia sẻ lên diễn đàn bức ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi vào thời điểm khi nữ diễn viên mới 16 tuổi.

Được biết, đây là khoảng thời gian Lưu Diệc Phi vừa gây bão với "Kim Phấn Thế Gia" và đang quay phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ.

Loạt ảnh thuở 16 của Lưu Diệc Phi bất ngờ được đào lại, ngay lập tức leo top hot search-1

Người này chia sẻ rằng: "Thời điểm ấy thần tiên tỷ tỷ về quê tôi quay phim Thiên Long Bát Bộ. Bởi vì tôi thích Lâm Chí Dĩnh nên bố tôi đã mời đoàn phim ăn cơm. Đây cũng là lần đầu tôi dùng bữa với người nổi tiếng. Gần đây xem lại, cảm thấy rất có ý nghĩa".

Trong bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, "thần tiên tỷ tỷ" đã "trổ sắc" với đường nét thanh thoát, gương mặt lẫn vóc dáng được đánh giá cao. Nữ diễn viên diện một chiếc áo phông không tay ngồi cạnh mẹ ruột. Bức ảnh dù được chụp với công nghệ cũ và trong điều kiện thiếu ánh sáng, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi cùng mẹ vẫn vô cùng tỏa sáng.

Loạt ảnh thuở 16 của Lưu Diệc Phi bất ngờ được đào lại, ngay lập tức leo top hot search-2

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng từ cư dân mạng và leo lên top tìm kiếm. Ai cũng phải cảm thán rằng, nhan sắc Lưu Diệc Phi quả thực xứng danh "thần tiên tỷ tỷ", "đẹp từ bé" hiếm có đàn em nào vượt mặt được.

Lưu Diệc Phi vào làng giải trí từ sớm. Vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2003) mới là vai thứ hai của cô, sau vai Bạch Tú Châu trong Kim Phấn Thế Gia (2002).

Loạt ảnh thuở 16 của Lưu Diệc Phi bất ngờ được đào lại, ngay lập tức leo top hot search-3

Thời điểm quay Thiên Long Bát Bộ, Lưu Diệc Phi mới 15 - 16 tuổi. Dù vậy, cô đã thành công trở thành “thần tiên tỷ tỷ” kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, chiếm lĩnh danh xưng không ai lay chuyển được.

Loạt ảnh thuở 16 của Lưu Diệc Phi bất ngờ được đào lại, ngay lập tức leo top hot search-4
Vương Ngữ Yên trong thể hiện của Lưu Diệc Phi như “xé sách bước ra”, biến một nhân vật được miêu tả trên trang sách trở nên sống động, chân thực trước mắt khán giả.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung của Thiên Long Bát Bộ phiên bản năm 2003 cũng từng thừa nhận, quyết định sáng suốt nhất của ông chính là chọn Lưu Diệc Phi vào vai Vương Ngữ Yên đủ để thấy nhan sắc bất bại của sao nữ sinh năm 1987.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/loat-anh-thuo-16-cua-luu-dieu-phi-bat-ngo-uoc-ao-lai-ngay-lap-tuc-leo-top-hot-search-minh-chung-nhan-sac-kho-ai-bi-kip-646401.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao