Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ ảnh trên bãi biển, vóc dáng hiện tại gây tranh cãi vì điều này

Mới đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi trên bãi biển lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi trên bãi biển lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng thần thái của nàng tiểu hoa không có gì để bàn cãi, nhưng vóc dáng quả thực không đẹp chút nào. Lưu Diệc Phi gần như không có thắt eo, không có đường cong gợi cảm. Thậm chí, việc nữ diễn viên mặc đồ bơi như dành cho trẻ con dù đã 36 tuổi cũng bị cư dân mạng nhận xét là quá bảo thủ.

Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ ảnh trên bãi biển, vóc dáng hiện tại gây tranh cãi vì điều này-1Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ ảnh trên bãi biển, vóc dáng hiện tại gây tranh cãi vì điều này-2

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ khẳng định trước nay Lưu Diệc Phi vốn là người thoải mái. Dù là sao hạng A nhưng cô nàng không quá quan tâm việc ép cân, không bao giờ giảm cân quá đà, tính cách cũng thẳng thắn, cách sống phóng khoáng chân thật.

Chính điều này làm nên một Lưu Diệc Phi độc nhất vô nhị trong làng giải trí. Người hâm mộ luôn ủng hộ "thần tiên tỉ tỉ" là chính mình, không cần dùng một hình tượng hay phong cách nhất định để chiều lòng tất cả mọi người.

Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ ảnh trên bãi biển, vóc dáng hiện tại gây tranh cãi vì điều này-3

Trong số các tiểu hoa 85, Lưu Diệc Phi là trường hợp khá đặc biệt. Trong khi các đồng nghiệp khác phải liên tục đóng phim, tham gia sự kiện, xuất hiện trước công chúng để không bị "quên mặt" thì Lưu Diệc Phi lại đóng phim rất chọn lọc, không đi quá nhiều sự kiện công khai.

Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ ảnh trên bãi biển, vóc dáng hiện tại gây tranh cãi vì điều này-4

Sau 1 năm kể từ ngày lên sóng, Đi Đến Nơi Có Gió đã thu về nhiều giải thưởng quan trọng. Gần đây nhất dự án truyền hình này đã nhận được giải Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất giải Bông Sen Vàng. Lưu Diệc Phi cũng giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Bông Sen Vàng. Hình ảnh thần tiên tỷ tỷ ôm hoa hồng trong Đi Đến Nơi Có Gió cũng tạo thành trend một thời.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đã đóng máy dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Tác phẩm này thu hút nhiều sự chú ý vì có sự xuất hiện của loạt cái tên nổi tiếng như Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa,... Phim dự kiến lên sóng trong năm nay trên 3 đài lớn là Chiết Giang, Giang Tô và CCTV. Ngoài ra phim cũng sẽ được chiếu trực tuyến trên nền tảng Tencent.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-bat-ngo-lo-anh-tren-bai-bien-voc-dang-hien-tai-gay-tranh-cai-vi-ieu-nay-642832.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất