Xôn xao loạt hot girl Việt lộ ảnh khỏa thân trong clip 17 giây

Loạt hot girl đình đám bị nghi lộ ảnh nóng, nhiều người bất chấp đòi "xin link".

Thời gian gần đây, rất nhiều gái xinh nổi đình đám trên mạng xã hội bị réo tên vì netizen nghi ngờ họ là nữ chính trong các clip nhạy cảm. Ngay khi thông tin lan truyền, các hot girl như Lê Bống, Gấm Kami,... đều khẳng định đó chỉ là tin đồn nhảm.

Xôn xao loạt hot girl Việt lộ ảnh khỏa thân trong clip 17 giây-1

Mới đây, dân mạng tiếp tục xôn xao trước ảnh chụp màn hình từ một clip dài 17 giây liên quan đến các gái xinh khá nổi tiếng như L.B. T.T.T,... Điểm gây sốc chính là các nhân vật trong hình đều trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Hình ảnh do một tài khoản có tên B.Y đăng tải. Nhưng cũng chính từ đây, dân mạng cho rằng đó chỉ là clip cắt ghép nhằm mục đich câu view mà thôi bởi phần thân và mặt nhìn rất "giả trân", chẳng liên quan gì đến nhau.

Xôn xao loạt hot girl Việt lộ ảnh khỏa thân trong clip 17 giây-2

Đặc biệt, một số thánh hóng còn lần mò vào clip gốc nhưng tài khoản tên B.Y đã chuyển trang cá nhân về chế độ riêng tư để tránh bão săm soi. Dù biết đó là hình ảnh giả nhưng đáng phẫn nộ hơn cả là một số tài khoản còn đòi "xin link" để thỏa mãn trí tò mò.

Theo Điều 326, Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy đối với người làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Trường hợp hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy khiến từ 10 người tiếp cận trở lên thì người chia sẻ cũng sẽ bị xử lý hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-hot-girl-lo-anh-nhay-cam-clip-17-giay-n-274837.html

ảnh nude Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao