Loạt idol vướng nhiều scandal trở lại hoạt động, chuyện gì đang xảy ra với K-pop?

Thời gian qua, nhiều thần tượng K-pop vướng ồn ào bỗng nhiên hoạt động sôi nổi trở lại, khiến nhiều khán giả tranh cãi trái chiều.

Lucas (Hoàng Húc Hi), Nam Tae Hyun,... là các thần tượng Kpop từng vướng loạt ồn ào về đời tư, nhân cách, thậm chí còn rơi vào vòng lao lý.

Tuy nhiên, thời gian gần đây những cái tên này bỗng có động thái trở lại với loạt dự án hoành tráng.

Đáng nói, những thần tượng này vẫn có một lượng người hâm mộ cố định. Điều này khiến nhiều khán giả tranh cãi dữ dội, thậm chí còn có làn sóng tẩy chay.

Nam Tae Hyun

Ngày 13/3 trên trang Instagram cá nhân, Nam Tae Hyun khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải tâm thư bày tỏ hối lỗi. Đồng thời, anh mong muốn trở lại hoạt động nghệ thuật vì vẫn còn niềm đam mê âm nhạc.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi đang chăm chỉ chuẩn bị một album mới chứa đựng tất cả những câu chuyện của mình. Vì tự mình chuẩn bị album lần này nên hiện tại tôi đang đi làm thêm để trang trải phí sản xuất.

Có lẽ cần một khoảng thời gian nữa album mới có thể hoàn thành nhưng tôi chắc chắn những ca khúc đó sẽ làm các bạn hài lòng".

Vào tháng 5/2023, Nam Tae Hyun bị cơ quan chức năng triệu tập với cáo buộc sử dụng chất kích thích và bạo hành bạn gái. Sau đó, nam ca sĩ được đưa vào một trại cai nghiện tại Hàn Quốc.

Trong chương trình In Depth 60 Minutes, Nam Tae Hyun thẳng thắn thừa nhận bản thân nghiện ngập, gây ra một số nợ lên đến 500 triệu won (khoảng 9,3 tỷ đồng) và nợ thẻ tín dụng. Sau đó anh phải bán nhà riêng và nhà bố mẹ để trả.

Loạt idol vướng nhiều scandal trở lại hoạt động, chuyện gì đang xảy ra với K-pop?-1
Nam Tae Hyun muốn quay lại hoạt động nghệ thuật sau ồn ào dùng chất kích thích.

Lucas

Lucas (Hoàng Húc Hi, cựu thành viên NCT) cũng tuyên bố trở lại với chuỗi dự án hoành tráng. Bắt đầu từ ngày 24/2, nam ca sĩ liên tục được SM Entertainment (một trong 4 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc - PV) hậu thuẫn cho ra mắt một loạt sản phẩm như phim tài liệu, dự án âm nhạc cá nhân,...

Mới đây, phía Lucas tiếp tục xác nhận thực hiện chuỗi biểu diễn vòng quanh châu Á, đi qua các quốc gia như Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Philippines,...

Vào năm 2021, Lucas bị 4 cá nhân xưng là người yêu cũ đăng bài tố có những hành vi như: Quan hệ tình dục với người hâm mộ nhưng không dùng biện pháp an toàn, vòi vĩnh tình nhân mua đồ hiệu, giả bệnh để trốn làm việc, nói xấu các thành viên cùng nhóm,... Bên cạnh đó, một người đàn ông còn công khai từng yêu đương đồng giới với Lucas trước khi nam ca sĩ ra mắt.

Vụ ồn ào khiến nam ca sĩ bị tẩy chay, buộc phải rời nhóm, dừng hoạt động nghệ thuật và lui về ở ẩn. Anh cũng viết một bức thư tay xin lỗi khán giả về những sai lầm của mình.

Trải qua 3 năm im ắng, Lucas tuyên bố trở lại khiến nhiều khán giả bất ngờ. Song anh vẫn có một lượng người hâm mộ ủng hộ dự án.

Điều này gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, thậm chí cho rằng Lucas "mặt dày", bị nhiều người kêu gọi tẩy chay vì những bê bối trong quá khứ.

Loạt idol vướng nhiều scandal trở lại hoạt động, chuyện gì đang xảy ra với K-pop?-2
Lucas bị chỉ trích "mặt dày" khi cố quay lại hoạt động nghệ thuật sau bê bối tình dục.

Choi Jong Hoon

Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. Island) cũng cố gắng trở lại giới giải trí sau khi vướng vòng lao lý. Theo trang Koreaboo, anh đã tạo một tài khoản trên một nền tảng livestream tính phí ở Nhật Bản.

Choi Jong Hoon còn nhắn nhủ đến các fan của mình rằng: "Đã 5 năm trôi qua kể từ lần cuối tôi được nói xin chào các bạn. Nhờ những tin nhắn của mọi người, tôi đã được tiếp thêm nguồn sức mạnh để xuất hiện một lần nữa.

Trong tương lai, tôi muốn các fan có thể thấy được cuộc sống hàng ngày và mọi thứ về tôi. Tôi sẽ cùng mọi người hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Vì vậy, xin hãy ủng hộ và chăm sóc cho tôi".

Vào năm 2019, Choi Jong Hoon bị bắt vì liên quan đến ồn ào Burning Sun của Seungri (BIGBANG).

Theo cáo trạng, nam ca sĩ đã vướng vào các tội danh như lập nhóm chat đồi trụy, quay lén và phát tán hình ảnh, video quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ. Sau đó, Choi Jong Hoon bị kết án 30 tháng tù.

Loạt idol vướng nhiều scandal trở lại hoạt động, chuyện gì đang xảy ra với K-pop?-3

Những trường hợp từng vướng ồn ào, thậm chí là bị kêu gọi tẩy chay lại ngang nhiên trở lại hoạt động nghệ thuật.

Điều này khiến nhiều khán giả đặt ra một dấu hỏi rằng: "Chuyện gì đang xảy ra tại K-pop?". Nhiều khán giả còn bày tỏ sự e ngại về chất lượng của các sản phẩm âm nhạc từ những thần tượng có đời tư ồn ào, thị phi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/loat-idol-vuong-nhieu-scandal-tro-lai-hoat-ong-chuyen-gi-ang-xay-ra-voi-k-pop-a654118.html?fbclid=IwAR1BLKnPd4UXR89uIer10cyMTWcrzfLIN1Xty7WECefXfI33r3Yp2zvw0zQ#google_vignette

Nam Tae Hyun Lucas Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao