Nam idol Kpop chung nhóm với Hanbin bị đình chỉ hoạt động

Sau loạt lùm xùm của nam idol nhóm TEMPEST, công ty chủ quản đã có động thái cứng rắn.

Mới đây, công ty YueHua đã thông báo về việc đình chỉ hoạt động đối với thành viên Hwarang nhóm TEMPEST:  "Chúng tôi đã thảo luận kỹ lưỡng với Hwarang về các hoạt động sắp tới của cậu ấy sau những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân của cậu ấy được tiết lộ trên mạng xã hội. Trong quá trình này, Hwarang đã không thể khôi phục lại niềm tin, bởi vậy chúng tôi nhận định rằng sẽ khó có thể tiếp tục các hoạt động với tư cách một nhóm đầy đủ.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định đình chỉ hoạt động của thành viên Hwarang".

Theo công ty, nam idol đã đánh mất niềm tin sau những drama cá nhân nên việc cho tạm dừng hoạt động là điều cần phải làm. Do đó, TEMPEST sẽ quảng bá mini album VOYAGE với 6 thành viên. Công ty xin lỗi vì đã gây lo lắng cho fan hâm mộ bằng tin tức bất ngờ này. 

Nam idol Kpop chung nhóm với Hanbin bị đình chỉ hoạt động-1
Hwarang

Hwarang sinh năm 2001 và chính thức ra mắt cùng TEMPEST vào năm 2022, trở thành đồng đội với thành viên người Việt Nam - Hanbin Ngô Ngọc Hưng.

Trước đó, đoạn video Hwarang thừa nhận đi club đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cụ thể trong fancall, 1 người hâm mộ nói với Hwarang rằng đã nhìn thấy nam idol cùng Junhyuk (MIRAE), Hyunseung (YOUNITE), Bomin (Golden Child) và Hyunsoo (TNX) ở club. Đáp lại, Hwarang cho biết anh đến club vì thích âm nhạc sôi động chứ không phải đi chơi với các cô gái ở đó.

Từ đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn nam idol sinh năm 2001 uống rượu, thậm chí có "tình 1 đêm" ở club. Hwarang còn nhận chỉ trích vì trong thời điểm đến club, nam idol đang tạm dừng hoạt động vì chấn thương vai.

Sự việc nghiêm trọng đến mức vào ngày 20/2, công ty quản lý đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi không phù hợp của Hwarang. YueHua cho biết Hwarang đang hối hận sâu sắc và hứa sẽ không lặp lại hành vi tương tự. Bên cạnh đó, công ty còn mạnh mẽ phủ nhận tin đồn thành viên TEMPEST có "tình 1 đêm".

Nam idol Kpop chung nhóm với Hanbin bị đình chỉ hoạt động-2
Hwarang chung nhóm với Hanbin.

Nam idol Kpop chung nhóm với Hanbin bị đình chỉ hoạt động-3
Cuối năm ngoái, TEMPEST về Việt Nam biểu diễn nhưng vắng mặt Hwarang.

Động thái mới nhất của YueHua đã cho thấy cách xử lý nghiêm khắc đối với 1 idol mắc sai phạm của 1 công ty ở Hàn Quốc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-idol-kpop-chung-nhom-voi-hanbin-bi-dinh-chi-hoat-dong-20240306111143336.htm

Hanbin Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao