Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội 'ăn cưới online' tan chảy

Cộng đồng mạng trong năm 2023 ngập tràn trong niềm vui khi chứng kiến nhiều khoảnh khắc "gây bão" của những cô dâu tài năng và xinh đẹp.

Cô dâu Đặng Thu Hà

Tối 17/12/2023, đám cưới của TikToker trẻ tài năng Hà "Mã Tấu" (Đặng Thu Hà, sinh năm 2000) và chú rể Phan Quang Dũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sở hữu hàng triệu người follow, cô dâu nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ khi chính thức lên xe hoa.

Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-1Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-2
Netizen dành nhiều lời khen cho cô dâu với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy.

Cũng trong lễ cưới của mình, nữ chính gây chú ý với visual cực phẩm. Vốn được người xem biết đến với phong cách nhí nhảnh, năng động, trẻ trung, nhanh mồm, nhanh miệng.

Tuy nhiên trong ngày trọng đại, chứng kiến cô nàng diện váy cưới và lộ rõ vẻ hạnh phúc, netizen dành nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy.

Cô dâu Minh Phụng

Minh Phụng là người mẫu ảnh tự do, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng ấn tượng. Trong ngày trọng đại, dù diện áo dài hay váy cưới, cô nàng đều tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ.

Cô nhận nhiều lời khen bởi nét đẹp phúc hậu, thanh lịch, không đại trà và vẫn cuốn hút theo cách riêng. Thậm chí, netizen còn bày tỏ nét đẹp của Minh Phụng cũng sánh ngang với nhiều nàng hậu trong showbiz.

Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-3Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-4
Cô dâu Minh Phụng đã khiến nhiều cư dân mạng "phát sốt" bởi nhan sắc không khác gì người nổi tiếng.

Đám cưới của gái xinh thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Nhận về nhiều ý kiến, chúc phúc có, ác ý có về chuyện tình cảm, cô dâu không quá quan tâm.

Minh Phụng tâm sự rằng, cả cô và chồng đều nghèo, không ai là đại gia. Chủ yếu là người trong cuộc cảm thấy đủ yêu thương, đủ chân thành với nhau là được.

Cô dâu Thảo Trang

Từng là một trong những MC Esports nói chung, MC PUBG Mobile nói riêng được cộng đồng game biết đến và yêu mến, thời gian gần đây Thảo Trang đã tạm gác lại công việc, tập trung cho các kế hoạch cá nhân. Đám cưới với ông xã du học sinh Úc là một trong số đó.

Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-5Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-6
Cô dâu Thảo Trang xinh đẹp trong tà áo dài thướt tha.

Sau gần một năm chuẩn bị, đám cưới của cặp đôi này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/12. Vừa qua, khoe nhan sắc trong ngày ăn hỏi của mình, nữ MC gây chú ý bởi vẻ đẹp trong trẻo, tựa nàng thơ.

Cô dâu, chú rể ở Bình Dương nhận 230 cây vàng, 30 mảnh đất và 2 căn nhà

Trong năm 2023, có nhiều đám cưới với của hồi môn hoành tráng. Một trong số đó phải kể đến đám cưới ở Bình Dương của cô dâu Trang Phạm và chú rể Tấn Lộc.

Cặp đôi mạnh tay chi tiền cho một đám cưới "siêu hoành tráng", được chuẩn bị trong 5 ngày với đội ngũ làm việc hơn 100 người.

Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-7
Món quà nhà trai tặng cô dâu chú rể trong đám cưới ở Bình Dương.

Đám cưới được tổ chức vào hồi tháng 2 tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin, hai gia đình đều có công ty sản xuất trong khu công nghiệp ở Bình Dương.

Trong video được đăng tải trên mạng xã hội, cô dâu chú rể tay trong tay hạnh phúc đón nhận quà cưới của bố mẹ tới cả trăm tỷ đồng.

Cô dâu Long An nhận hồi môn chục tỷ

Một đám cưới không kém phần long trọng nữa phải kể đến là của cô dâu Lê Thị Tường Di (19 tuổi, Long An) và chú rể Việt kiều Robin Nguyễn diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Loạt khoảnh khắc quá xinh đẹp của các cô dâu khiến hội ăn cưới online tan chảy-8
Tường Di và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới.

Vào ngày cưới, mẹ đẻ tặng con gái 200 triệu và 4 cây vàng hồi môn với mong muốn con có cuộc sống sung túc, đủ đầy và hạnh phúc bên chồng.

Nhà chồng trao tặng con dâu món quà gồm 14 cây vàng, 10.000 USD (khoảng 240 triệu đồng), 200 triệu tiền Việt, bộ hột xoàn và 1 căn nhà trị giá 500.000 USD (khoảng 12,1 tỷ) tại Mỹ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-khoanh-khac-xinh-dep-cua-nhung-co-dau-khien-hoi-an-cuoi-online-phai-tan-chay-a605647.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao