Loạt mỹ nhân Việt 'điên đảo' trong cuộc đua 'săn' ốp điện thoại Louis Vuitton giá 20 triệu đồng

Chiếc ốp điện thoại kiêm ví "2 trong 1" Petite Malle của thương hiệu Louis Vuitton đang khiến sao Việt điên đảo săn lùng.

Khi những chiếc điện thoại thông minh dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại, đó là lúc những thương hiệu thời trang nổi tiếng dần chú trọng và chăm chút hơn cho phụ kiện đi kèm. Nhà mốt Louis Vuitton từ kinh đô thời trang Paris cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trong bộ sưu tập xuân/hè 2017, thương hiệu đình đám này lại khiến làng thời trang “dậy sóng” khi thay vì ra mắt một chiếc IT bag thế hệ mới, Louis Vuitton lại trình làng bộ sưu tập ốp điện thoại kiêm ví “2 trong 1” Petite Malle. Ngay lập tức, những chiếc ốp hoa văn đặc trưng Louis Vuitton đã "hạ gục" mọi tín đồ thời trang, kể cả sao Việt.

 
Louis Vuitton khiến tín đồ thời trang phát cuồng vì ốp Iphone sang chảnh - Ảnh 2.
Hình ảnh chiếc ốp điện thoại hãng LV đang khiến làng thời trang "dậy sóng".
 

Với thiết kế bắt mắt kiểu dáng vuông vắn và sang trọng, ổ khóa mạ bạc tinh xảo in chìm logo LV quen thuộc, chiếc ốp điện thoại Petite Malle là một sản phẩm kế thừa từ chiếc túi hộp nhỏ xinh Petite Malle được thiết kế từ năm 2014. Louis Vuitton cũng thể hiện sự hào phóng trong những thiết kế khi trình làng tới tận 9 màu sắc của chiếc ốp điện thoại, phù hợp với đa dạng các cá tính khác nhau.

 
Louis Vuitton khiến tín đồ thời trang phát cuồng vì ốp Iphone sang chảnh - Ảnh 5.
Bộ sưu tập xuân/hè case điện thoại 2017 của Louis Vuitton nhanh chóng trở thành niềm khát khao của các tín đồ thời trang.
 
Hình ảnh Minh Hằng mới đăng tải khoe ốp lưng Petite Malle iPhone, có giá là từ 19,2 đến 20,6 triệu đồng


Mới đây, trong tâm trạng vô cùng hào hứng, nữ ca sĩ Minh Hằng đăng tải hình ảnh cô cầm chiếc ốp sang chảnh với dòng caption: "Cuối cùng cũng dành được em. Săn em còn hơn săn mồi". Được biết đến là tay chơi hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, món đồ tinh xảo này thật khó qua khỏi tầm mắt nữ ca sĩ xinh đẹp.

 
Kỳ Duyên vừa cập nhật thành quả mua sắm mới nhất.
 

Chiếc case Louis Vuitton này có 2 mức giá, từ 800 Euro đến 859 Euro tùy theo điện thoại Iphone 7 hay 7Plus. Quy đổi ra tiền Việt, chúng dao động từ 19,2 triệu đồng đến 20,6 triệu đồng/ chiếc. Trước đó, hoa hậu Kỳ Duyên và á hậu Huyền My cũng từng khoe khéo hình ảnh sở hữu chiếc ốp này. Riêng Kỳ Duyên còn mạnh tay tậu hẳn 2 chiếc với 2 gam màu khác nhau. 


Huyền My cũng sở hữu chiếc ốp sang chảnh.

 

>>> Mặc kệ thị phi bủa vây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục lên kế hoạch thay đổi hình ảnh

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-my-nhan-viet-dien-dao-trong-cuoc-dua-san-op-dien-thoai-louis-vuitton-gia-20-trieu-dong-n-113841.html

ốp điện thoại Louis Vuitton Huyền My hàng hiệu Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất