Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk

Hình ảnh loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn trong lúc trình diễn khiến nhà mốt Ann Demeulemeester thu hút sự quan tâm bàn luận.

Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-1
Chi tiết ấn tượng xuất hiện trong bộ sưu tập lần này là hình ảnh của chiếc lông chim được sử dụng như một chiếc áo ngực (Ảnh: L'Officiel).

Giám đốc sáng tạo Ludovic de Saint Sernin của nhà mốt đến từ nước Bỉ - Ann Demeulemeester vừa giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2023 - 2024 tại Tuần lễ Thời trang Paris. Bộ sưu tập này được đánh giá là rất... nên thơ, tựa như một lá thư tình của Ludovic de Saint Sernin gửi tới giới thời trang quốc tế, sau khi Ludovic đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của nhà mốt Ann Demeulemeester.

Bộ sưu tập này được thực hiện với những suy ngẫm về "tính riêng tư và sự tôn trọng". Trong cuộc sống, nhiều khi chúng ta thể hiện sự tôn trọng bằng cách không tìm hiểu sâu vào những điều thuộc về sự riêng tư, và ngược lại, những chuyện thuộc về sự riêng tư, chúng ta cũng mong nhận được sự tôn trọng.  

Vậy sẽ thế nào khi sự tôn trọng và tính riêng tư được đặt cạnh nhau, song hành với nhau? Đó chính là ý tưởng khởi nguồn cho bộ sưu tập này. Các thiết kế của Ludovic de Saint Sernin trong bộ sưu tập mới được đánh giá là vừa táo bạo vừa "nên thơ".

Chi tiết ấn tượng xuất hiện trong bộ sưu tập lần này là hình ảnh của chiếc lông chim được sử dụng như một chiếc áo ngực. Đó là hình ảnh mở đầu và kết thúc của bộ sưu tập, cùng một người mẫu trình diễn hai chân váy bằng lụa màu đen và trắng, phần thân trên của người mẫu được che chắn bằng chiếc lông chim kích thước lớn cùng màu với màu váy.

Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-2
Bộ sưu tập này được thực hiện với những suy ngẫm về "tính riêng tư và sự tôn trọng" (Ảnh: L'Officiel).

Bộ sưu tập do Ludovic thực hiện cho nhà mốt Ann Demeulemeester được đánh giá là gợi cảm, sexy, hiện đại, vừa có nét riêng mới mẻ rất riêng, vừa tiếp nối được truyền thống của nhà mốt.

Thực tế, yếu tố ngực trần vốn đã xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của nhà mốt Ann Deumelemesteer từ trước đến nay, nhà mốt này đề cao tính phóng khoáng trong cách thức thiết kế nhưng luôn lồng ghép thêm yếu tố "chất thơ".

Bên cạnh những người mẫu để lộ ngực trần bên dưới lớp voan mỏng hay cổ áo để mở thật rộng, Ludovic còn để nhiều người mẫu xuất hiện ngực trần trên sàn catwalk và dùng tay che ngực. Nhà thiết kế Ludovic liên tưởng hình ảnh bàn tay bắt chéo che ngực giống hình ảnh của cánh chim bồ câu.

Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-3
Thực tế, yếu tố ngực trần vốn đã xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của nhà mốt Ann Deumelemesteer từ trước đến nay (Ảnh: L'Officiel).

Theo Ludovic, đây là một hình ảnh cũng rất... nên thơ, ăn nhập với phong cách thiết kế vừa phóng khoáng vừa trữ tình mà nhà mốt Ann Demeulemeester theo đuổi từ trước tới nay.

Theo giám đốc sáng tạo Ludovic de Saint Sernin Ludovic, bàn tay người mẫu bắt chéo nhau để che ngực là một động tác rất dịu dàng, mang đầy tính biểu tượng: "Đây là cách để tôi nói rằng sau bước đi đầu tiên này, tôi sẽ sải cánh và rồi tôi sẽ có thể biểu đạt bản thân mình nhiều hơn nữa".

Những hình ảnh ấn tượng trong bộ sưu tập mới của nhà mốt Ann Demeulemeester (Ảnh: L'Officiel):

Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-4Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-5Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-6Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-7Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-8Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-9Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-10Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-11Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-12Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-13Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-14Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-15Loạt người mẫu để ngực trần, dùng tay che chắn khi catwalk-16

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/loat-nguoi-mau-de-nguc-tran-dung-tay-che-chan-khi-catwalk-20230309164051152.htm

Paris Fashion Week catwalk người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao