Loạt phim gây tranh cãi lớn vì 'cảnh sex như thật'

"365 Days", "50 sắc thái" và "Sắc giới" gây sốc vì có quá nhiều cảnh sex táo bạo. Nhiều khán giả còn tin rằng các diễn viên đã "làm thật" chứ không phải diễn.

"Sắc giới" là bộ phim gây tranh cãi nhất năm 2007 của đạo diễn Lý An vì cảnh nóng quá táo bạo và chân thực. Những cảnh quay này khiến dư luận hoài nghi Thang Duy và Lương Triều Vỹ đã "làm thật" trên trường quay.

2sao.vn | Photobook

Dù rằng người trong cuộc đều nhấn mạnh rằng các cảnh sex trong phim là kết quả của thủ thuật quay lẫn cách set góc máy thông minh, song đến nay, công chúng vẫn hoài nghi bí mật phía sau màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

"Sắc giới" đã gây nhiều tranh cãi về giá trị nghệ thuật cũng như sự cần thiết của các cảnh sex đối với việc truyền tải nội dung bộ phim.

2sao.vn | Photobook

"50 sắc thái" được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách cùng tên ra mắt năm 2011 của nữ nhà văn E. L. James. Sức hút từ bộ truyện cùng những đoạn văn mô tả chi tiết các cảnh sex giữa hai nhân vật Christan và Anastasia càng khiến khán giả tò mò xem phiên bản điện ảnh của bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Với các diễn viên, việc thực hiện những cảnh giường chiếu thật chẳng sung sướng gì. Dakota Johnson của 50 sắc thái từng chia sẻ rằng cô toát mồ hôi và không hề thấy thoải mái khi thực hiện những cảnh nóng bỏng với ‎Jamie Dornan. Còn nam diễn viên thừa nhận việc thực hiện các cảnh sex trong phim là một trải nghiệm phức tạp và rất khó chịu.

2sao.vn | Photobook

Quay phim của "50 sắc thái" tiết lộ rằng diễn viên Dakota Johnson đã sử dụng mông giả cho một số cảnh quay. Hai diễn viên chính của phim cũng thường xuyên dùng miếng dán ngoài bộ phận sinh dục của mình khi thực hiện các cảnh giường chiếu.

2sao.vn | Photobook

"365 Days" dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Blanka Lipinska, kể về chuyện tình kỳ lạ của cô gái Ba Lan Laura Biel và trùm mafia điển trai người Italy Massimo. Laura - một nữ doanh nhân xinh đẹp - bị Massimo bắt cóc ở đảo Sicily và bị ép để yêu anh ta trong vòng 365 ngày. Từ chống trả, chạy trốn, Laura dần đem lòng yêu Massimo.

2sao.vn | Photobook

Phim gây sốc vì ngập cảnh nóng, cảnh BDSM (bạo dâm - thống dâm) và những cảnh làm tình trần trụi giống như thật. "365 Days" được ví như "50 sắc thái" phiên bản Ba Lan nhưng bạo liệt hơn.

2sao.vn | Photobook

Không ít người phàn nàn rằng họ cảm thấy "bội thực" vì có quá nhiều cảnh xác thịt trong khi cặp nhân vật thiếu diễn biến nội tâm. Trước những đồn đoán cho rằng 2 diễn viên đã quan hệ thật, nhà quay phim của "365 Days" là Bartek Cierlica lên tiếng khẳng định cặp diễn viên chính chỉ "diễn như thật".

2sao.vn | Photobook

Cảnh Nóng 50 sắc thái