Loạt sao Việt khoe bản lĩnh được ‘tích xanh’ chào 2024

Tối qua, nhiều tên tuổi đình đám showbiz Việt như: Tóc Tiên, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt… thi nhau đăng tải đoạn video khoe về khoảnh khắc bản lĩnh trong năm 2023.

Xem clip “khoe chiến tích” của sao Việt, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Tưởng chỉ có những giây phút, thành tích bùng nổ trong năm, những chiếc cúp đầy ánh kim, ánh bạc danh giá…, ai ngờ lại có thêm những câu chuyện buồn vui chưa kể. Bản lĩnh đã được “tích xanh”, được ghi nhận theo cách mới.

“Mát tay” khi trở thành thành viên đầu tiên nhập hội “khai xuân bản lĩnh” của Tiger, “Voi Bản Đôn” - ca sĩ Anh Tú đã khiến fan đứng ngồi không yên trước đoạn video khoe nhan sắc rạng rỡ, xứng danh nam thần. Không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, nhiều fan còn nhanh chóng chỉ ra những khoảnh khắc bản lĩnh trong năm 2023 của anh chàng dù chỉ được tái hiện vỏn vẹn 15s.

Loạt sao Việt khoe bản lĩnh được ‘tích xanh’ chào 2024-1

Sau khi trở thành nhân tố không thể thiếu của chương trình Rap Việt với vai trò ca sĩ hỗ trợ, góp phần tạo nên hàng loạt bản hit triệu view, Anh Tú tiếp tục ghi dấu thành công với ngôi vị quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Chàng trai trẻ tạo ra cơn sốt "Diêu bông" lan rộng khắp mạng xã hội. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn không ngừng tham gia các dự án thiện nguyện, giúp đỡ những người xung quanh. Những bước tiến đó dù nhỏ hay lớn đều trở thành “thành tích bản lĩnh” mà anh chàng muốn nhắc đến để tổng kết năm 2023 can trường của mình.

Ngay sau khi Anh Tú chia sẻ, Tóc Tiên cũng đăng tải loạt khoảnh khắc trong năm 2023, được cô nàng tự hào gọi đó là “những bản lĩnh”.

Loạt sao Việt khoe bản lĩnh được ‘tích xanh’ chào 2024-2

Tóc Tiên nhận định, bản lĩnh trong năm 2023 của cô nàng là những khoảng nghỉ để “làm đầy hơn” cảm xúc trong âm nhạc, để kết nối với bản thân, gia đình và bạn bè - điều rất lâu rồi cô chưa làm được. Trong những khoảnh khắc đáng nhớ của 2023, nhiều fan nhanh chóng nhận ra bộ mặc hanbok của giọng ca “Ngày Mai” tại Hàn Quốc, cùng bạn bè hóa trang thành Mr. Queen (nhân vật do diễn viên Shin Hye Sun đảm nhận trong phim cùng tên). Thời điểm phim này ra mắt, cộng đồng mạng từng bất ngờ với diện mạo giống nhau giữa Tóc Tiên và Shin Hye Sun.

Không chỉ có Anh Tú, Tóc Tiên, Gin Tuấn Kiệt cũng khẳng định bản lĩnh trong năm 2023 của họ đến từ chính những bước tiến, những khoảnh khắc đời thường nhất.

Loạt sao Việt khoe bản lĩnh được ‘tích xanh’ chào 2024-3

Với Gin Tuấn Kiệt, bản lĩnh chính là dám nắm tay ai đó để bước đến hết cuộc đời

Đại hội “tích xanh” bản lĩnh không những nhận được sự ủng hộ hết mình từ loạt sao Việt, cộng đồng mạng cùng các fanpage hàng đầu cũng tranh thủ “rủ rê” người theo dõi “flex” về những hành động bản lĩnh của mình.

Không cần là người nổi tiếng mới có thể bản lĩnh, account thức đêm gửi email “trả nợ” khách hàng; nhà thiết kế đồ họa quyết không dùng Canva; hay tổ nội dung “cày” 7-7-49 bộ phim để có thể nghĩ ra những “tagline” ấn tượng… Tất cả đều có thể trở thành hành động bản lĩnh trong năm đầy biến động.

Toàn bộ video với hàng trăm lượt tương tác chỉ sau vài giờ này được lấy cảm hứng từ chiến dịch “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” của Tiger Beer.

Đi ngược với định nghĩa rằng bản lĩnh phải là những điều to tát, lớn lao hoặc những thành tựu rực rỡ, Tiger Beer khẳng định bản lĩnh vẫn tồn tại trong những hành động thường nhật, khi con người bước ra khỏi “vùng an toàn” của chính mình.

“Trong bối cảnh đặc biệt như năm 2023, bản lĩnh chính là dám bước tiếp. Bước nhỏ bước lớn không quan trọng, quan trọng chính là bạn dám thử một điều gì đó mà bạn chưa từng. Bước tiến dù vĩ đại hay vững vàng luôn xứng đáng được ghi nhận và tán dương”, đại diện Tiger Beer bày tỏ.

Mùa lễ hội này, hãy cùng Tiger Beer chia sẻ hành trình bản lĩnh mà bạn đi qua trong năm qua, vinh danh những bản lĩnh “ẩn mình” và cùng nhau hướng tới một năm mới bản lĩnh hơn và khởi sắc hơn.

Chi tiết tại website: https://khaixuanbanlinh.vn 

Bích Đào 

Theo VietNamNet


Gin Tuấn Kiệt Tiger Beer Anh Tú Bia Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao