Loạt sao Việt tưởng chắc cú đi tu bỗng nhiên lại hoàn tục

Nhiều sao Việt đình đám từng có ý định nương nhờ cửa Phật, buông bỏ chuyện phàm tục. Nhưng rồi quyết định của họ đã thay đổi trong phút chốc.

Tin hot nhất những ngày qua là câu xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn của Angela Phương Trinh sau 5 năm ăn chay trường. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ gu người yêu hiện tại của cô giống với Cao Thái Sơn. Cả hai tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt. Không những vậy, "bà mẹ nhí" còn đang có ý định đặt tên cho con đầu lòng.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai... Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt".

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Angela Phương Trinh từng tuyên bố phát nguyện ăn chay trọn đời và một lòng hướng theo con đường tu tập. Không những thế, người đẹp sinh năm 1995 còn gây chú ý khi cho biết bản thân sẽ buông bỏ chuyện chăn gối sau nhiều thăng trầm.

2sao.vn | Photobook

"Giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương. Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác", cô nàng cho hay.

2sao.vn | Photobook

Về phía Cao Thái Sơn, anh cũng gây chú ý với thông tin lấp lửng rằng bản thân muốn bình yên, vì quá mệt mỏi nên tạm thời rời xa showbiz vào năm 2014. Chưa hết, nhiều thông tin bồi đắp thêm rằng lý do anh vắng mặt trên các sân khấu trong nước bởi lý do anh quy y cửa Phật.

2sao.vn | Photobook

Tại thời điểm đó, theo nguồn tin của 2Sao, Cao Thái Sơn sẽ quy y, nương tựa cửa Phật tìm bình an và nhận Pháp danh. Cao Thái Sơn khẳng định anh tìm đến với Phật pháp để thanh lọc tâm hồn cũng như mong muốn được giác ngộ những triết lý hay của Phật pháp.

2sao.vn | Photobook

Đơn vị quản lý Cao Thái Sơn cũng khẳng định nam ca sĩ chỉ quy y tại chùa như bao Phật tử khác, còn mọi hoạt động nghệ thuật khác vẫn bình thường.

2sao.vn | Photobook

Lê Ngọc Trinh cũng là một trong những mỹ nhân từng khiến Vbiz xôn xao khi tuyên bố quy y cửa Phật sau biến cố bị chồng sắp cưới phản bội. Việc liên tiếp bị đả kích về tinh thần và mỗi ngày phải đối mặt với thông tin tiêu cực khiến Ngọc Trinh rơi vào trầm cảm nặng.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm xuống tóc đi tu, Lê Ngọc Trinh cho hay: "Hiện tại Trinh chỉ muốn tập trung vào việc tu tập theo sự hướng dẫn của các thiền sư, không mưu cầu bất cứ điều gì và lòng cũng không muốn vướng bận gì nữa".

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn nương nhờ cửa Phật, Lê Ngọc Trinh đã hoàn tục và nuôi lại tóc dài với lý do: "Em còn quá trẻ, có gì sai cho em được xin phép làm lại. Con đường phía trước quá dài, nếu em gục ngã, bỏ cuộc thì rất có lỗi với gia đình, người thân, bạn bè, đặc biệt là các khán giả, những người yêu mến, đã, đang luôn dõi theo em".

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, người đep sinh năm 1996 còn khẳng định: "Sau tất cả... Nghệ thuật chính là tình yêu và niềm đam mê bất tận nhất". Nói là làm, Lê Ngọc Trinh hiện đã trở lại dấn thân vào chốn showbiz nhiều thị phi mặc kệ khán giả bàn luận trái chiều.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Thị Hà được biết đến là "mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã được đánh giá cao bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt.

2sao.vn | Photobook

Bất ngờ vào năm 2018, Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu khiến khán giả ngỡ ngàng. Nói về quyết định này, người đẹp cho hay: “Tôi đi tu là vì lý tưởng của tôi chọn, một lòng tâm nguyện, hoàn toàn trút bỏ mọi thứ chứ không phải trốn tránh điều gì; còn những thứ khác tôi không biết".

2sao.vn | Photobook

Nhưng chỉ sau 2 tháng quy y cửa Phật, Nguyễn Thị Hà đã quyết định hoàn tục, vội đội tóc giả làm đám cưới rình rang. Bộc bạch về sự thay đổi này, người đẹp khẳng định không muốn làm bố mẹ thêm phiền lòng. Hơn nữa, cô đã cảm nhận được tấm chân tình từ người đàn ông theo đuổi mình bấy lâu.

2sao.vn | Photobook

Lê Ngọc Trinh Nguyễn Thị Hà Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh