Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè

Những chiếc váy họa tiết hoa nhí là item xinh xắn, trẻ trung mà các nàng nên cập nhật trong tủ đồ mùa hè.

Váy maxi hoa nhí

Mẫu váy hoa nhí không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển ngày hè là kiểu váy maxi cổ V. Thiết kế chữ V vừa tinh tế vừa gợi cảm giúp nàng tự tin khoe vẻ đẹp lẫn phong cách thời trang ấn tượng.

Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè-1

Váy hoa nhí tay bồng, cổ chữ V

Mẫu váy nhẹ nhàng, họa tiết trẻ trung chắc chắn sẽ giúp chị em nổi bật trong mắt người đối diện. Thiết kế cổ V siêu gợi cảm, tà váy đuôi cá thướt tha theo từng bước chân khiến nàng trở nên xinh lung linh. Item này diện đi làm, đi chơi, đi picnic cùng bạn bè đều hoàn hảo.

Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè-2

Váy hoa nhí cộc tay cổ vuông 

Ưu điểm của chiếc váy hoa nhí cộc tay cổ vuông chính là nét xinh xắn, nhẹ nhàng, họa tiết hoa nhí nhỏ nhắn, tinh tế chắc chắn sẽ đem đến cho nàng sự cuốn hút khó cưỡng. Công thức mix đồ với item này cũng khá đơn giản, chỉ cần kết hợp với túi cói, sandal là có ngay outfit xịn sò đi chơi hè.

Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè-3

Váy hoa nhí đuôi cá

Mẫu váy hoa nhí với họa tiết trái tim dễ thương sẽ là item khiến các chị em trở nên xinh xắn, tươi trẻ trong mùa hè. Kết hợp thêm một chiếc mũ rộng vành, sandal và túi xách mini sẽ giúp nàng thêm thanh lịch, dễ thương.

Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè-4

Váy hoa nhí màu trắng

Những cô nàng muốn tìm váy hoa nhí để mặc đi làm thì không nên bỏ lỡ kiểu váy này. Không những có thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch mà còn siêu tôn dáng với phần đai eo thắt ở hông. Nàng chỉ cần mix cùng một chiếc túi xách màu nâu là đủ tỏa sáng chốn văn phòng.

Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè-5

Váy hoa nhí tay loe

Chiếc váy hoa nhí tay loe là một dáng váy hot trend trong mùa nắng nóng năm nay. Một đôi sục hay giày búp bê là lựa chọn hoàn hảo để phối cùng item này.

Loạt váy hoa nhí điệu đà không nên bỏ qua dịp hè-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-vay-hoa-nhi-dieu-da-khong-nen-bo-qua-dip-he-n-310893.html

váy hoa Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao