Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng

Hình ảnh cho thấy Lộc Hàm cùng bạn bè tham dự buổi tiệc trong bar, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 2 cô gái xinh đẹp.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại được hình ảnh Lộc Hàm có mặt tại quán bar nổi tiếng lúc 5 giờ sáng.

Theo tiết lộ từ phía paparazzi, nam ca sĩ tham gia một buổi tiệc trong quán bar cùng bạn bè, đến sáng mới rời đi. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 2 cô gái xinh đẹp, thu hút nhiều sự chú ý.

Ngay lập tức, từ khóa "Lộc Hàm đi bar" đã lọt vào top tìm kiếm trên Weibo.

Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng-1
Lộc Hàm rời khỏi quán bar lúc 5 giờ sáng

Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng-2Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng-3Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng-4
2 cô gái đi cùng Lộc Hàm

Đáng nói, bữa tiệc trên không hề có sự xuất hiện của Quan Hiểu Đồng - bạn gái Lộc Hàm. Chính vì vậy, có nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai.

Trước những tin đồn tiêu cực, phòng làm việc của anh đã lên tiếng đính chính: "Ông chủ Lộc chỉ gặp gỡ riêng tư với bạn bè, không nên nhìn ảnh mà thêu dệt câu chuyện".

Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng-5
Phòng làm việc của Lộc Hàm lên tiếng đính chính

Lộc Hàm vốn nổi tiếng là ngôi sao có đời tư trong sạch, hiếm khi vướng vào scandal. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng bày tỏ hi vọng các blogger không cắt ghép, xuyên tạc câu chuyện làm ảnh hưởng đến hình tượng của nam ca sĩ.

Lộc Hàm bị bắt gặp đi bar cùng hotgirl khi đang yêu Quan Hiểu Đồng-6

Lộc Hàm sinh năm 1990, là một trong "tứ đại lưu lượng" của showbiz Hoa ngữ bên cạnh Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong.

Năm 2011, anh ra mắt trong nhóm nhạc nam EXO và gặt hái được nhiều thành công vang dội. Đến tháng 10/2014, Lộc Hàm đã đệ đơn kiện chống lại SM Entertainment để vô hiệu hóa hợp đồng của mình và chính thức rời khỏi EXO.

Sau khi về Trung Quốc, anh ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, cũng như tham gia diễn xuất trong các phim Trạch Thiên Ký, Điềm Mật Bạo Kích, Pháo Đài Thượng Hải...

Tháng 10/2017, Lộc Hàm công khai hẹn hò với "em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng. Tin tức này đã gây chấn động thời điểm đó, thậm chí khiến Weibo nghẽn mạng do quá nhiều người truy cập. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-ham-bi-bat-gap-di-bar-cung-hotgirl-khi-dang-yeu-quan-hieu-dong-n-259968.html

lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất