Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên 'gà nhà'

Phong cách của chị đại khiến người em hồn rơi rụng, lo lắng cho tương lai nếu CIIPHER thực sự làm theo.

Lee Hyori vốn chẳng còn là cái tên xa lạ với fan Kpop, chị đại nhiều năm trong nghề, tiền bối của nhiều tiền bối.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-1

Trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi, trở thành người vợ hiền, hì Lee Hyori tạo nên danh tiếng với cá tính hoàn toàn trái ngược - nổi loạn, phá bỏ mọi khuôn khổ. Đến giờ, cô vẫn được coi là biểu tượng gợi cảm của Kpop mà các truyền nhân sau này đều lấy làm hình mẫu lý tưởng.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-2

Gần đây, trong một video được upload bởi Bi Rain, Lee Hyori tới thăm nhóm nhạc tân binh mới ra mắt được chính Rain đào tạo – CIIPHER. Đương nhiên, tiền bối nào cũng sẽ đưa ra những lời khuyên cho hậu bối, nhưng bởi đó là Lee Hyori nên kinh nghiệm, lời chỉ dẫn cũng phải khác người.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-3Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-4

Nữ hoàng sexy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cho khán giả thấy tất cả những khía cạnh tài năng khác nhau của người nghệ sĩ, nhưng theo cách đậm chất Lee Hyori.

Trong khi các công ty chủ quản thời bây giờ cấm tiệt các tân binh đi bar, yêu đương và ty tỷ thứ khác, thì chị đại lần đầu gặp đã xui ngay các em nhỏ nên quẩy thật nhiệt trong club, yêu đương loạn lên để hát được những bài tình ca.

“Mấy đứa nghĩ chị có thể hát ca khúc như '10 Minutes' nếu chỉ ngồi ngoan ngoãn trên ghế nhà trường suốt ngày à? Với cả cũng nên hẹn hò với thật nhiều cô gái đi để mà còn hát mấy bản tình ca”.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-5

Rớt hồn hoảng loạn trước lời khuyên của người chị cho các em nhỏ mới chập chững vào nghề, CEO Bi Rain hoang mang dạy lại gà nhà: “Ừ thì nghe cũng được đấy, nhưng mà đợi đến lúc kết thúc hợp đồng hẵng thực hiện nhé”.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-6

Bác bỏ Bi Rain, Lee Hyori tiếp tục giảng giải theo cách càng nghe càng khiến Rain toát mồ hôi hột: “Nói cho chú nghe, người đàn ông mà chỉ nhìn mỗi mình thôi thì chẳng có gì thú vị hết, nhưng mà khi nhìn thấy mấy anh chàng bad boy một tí là nảy số: mình muốn có anh ta’ngay”.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-7

Đã vậy, cô còn nhiệt tình bày kế cho CIIPHER con đường dẫn đến thành công cũng hết sức có tâm: “Bây giờ mọi Idols đều không được đến bar rồi hẹn hò phải không? Vậy thì cứ làm ngược lại đi, chúng ta sẽ trở nên đặc biệt”.

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-8

Nội tâm giằng xé, Bi Rain chỉ biết khóc trong lòng một chút: “Em xin chị đấy, noona".

Bi Rain rụng rời chân tay khi nghe Lee Hyori khuyên gà nhà-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khuyen-chat-phat-ngat-cua-lee-hyori-danh-cho-tan-binh-n-255866.html

Lee Hyori bi rain Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất