Lớp học Anh ngữ đẳng cấp dành cho quý cô hiện đại

(2Sao) - Với phụ nữ hiện đại học tiếng Anh không đơn thuần chọn 1 trung tâm để “nhồi” kiến thức mà còn là chọn thương hiệu uy tín, không gian học đầy cảm hứng, thời gian học linh hoạt với những bạn học cá tính và tự tin.

Không gian hiện đại đầy cảm hứng

Một không gian học tập với cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư bài bản sẽ ít nhiều đem lại hứng thú tiếp thu kiến thức cho học viên. Với phụ nữ yêu cầu lại còn cao hơn khi lớp học ấy còn phải chuẩn “style” giống như họ.



Chẳng hạn, phòng học cần được thiết kế đầy phong cách với gam màu bắt mắt, trẻ trung. Diện tích rộng rãi nhưng cần sắp xếp khoa học, ngăn nắp để không tạo cảm giác trống trải. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất cần đầy đủ, tối tân, cập nhật các xu hướng công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu trau dồi kiến thức của một lượng lớn các quý cô văn phòng ngày nay.  

Môi trường học tập chuyên biệt

Phải cắp sách đến trường ở độ tuổi đầu 3 quả thật không dễ dàng, nhất là với những người phụ nữ vốn đã bận rộn hơn 8 giờ làm việc mỗi ngày. Do đó, một môi trường chuyên biệt dành riêng cho họ là điều hết sức quan trọng.

Những người phụ nữ này sẽ khó lòng “tuân theo” một lịch học cứng nhắc, bởi thời gian của họ không nhiều, lại bị chi phối bởi nhiều nhu cầu như làm việc, chăm sóc gia đình, nghỉ ngơi, mua sắm, làm đẹp... Vì vậy, các quý cô hiện đại thường hướng đến môi trường học kiểu mới, với thời khóa biểu do chính họ sắp xếp, cân đối. Ngoài ra, ở vào độ tuổi “băm”, khả năng tiếp thu của người trưởng thành sẽ khác so với khi còn ngồi trên chiếc ghế giảng đường Đại học.

Ép mình vào một lớp học xô bồ với các học viên đủ mọi độ tuổi, ở nhiều trình độ sẽ không mang lại kết quả học tập như mong đợi. Và trên thực tế, nhiều chị em phụ nữ đã bỏ ngang dự định học tiếng Anh, mặc dù ở điểm xuất phát, họ đã có 1 sự quyết tâm cao độ.

Một lớp học với sỉ số thành viên vừa đủ (trung bình 4 người), thời gian biểu linh hoạt, giáo viên bản ngữ cùng môi trường 100% tiếng Anh sẽ là một không gian hoàn hảo, thích hợp cho các nữ doanh nhân bận rộn hoặc các quý cô văn phòng trau dồi ngoại ngữ.

Bạn đồng môn cá tính, tự tin


“Học thầy không tày học bạn”. Tại sao lại phải tốn quá nhiều chi phí cho mô hình một thầy - một trò trong khi chúng ta hoàn toàn có thể học hỏi từ chính những người bạn cùng lớp? Tương đồng về đam mê và nhu cầu học tiếng Anh giúp chị em phụ nữ dễ dàng kết bạn với những học viên xung quanh.

Chưa kể ích lợi của quá trình theo học tại các trung tâm tiếng Anh uy tín toàn cầu là bạn có thể mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân khi tham gia vào vòng tròn kết nối học viên khắp thế giới. Chẳng hạn như với 2 triệu học viên tại 28 quốc gia, Wall Street English không chỉ đơn thuần là nơi lý tưởng để học ngoại ngữ, mà còn là một cộng đồng thu nhỏ của các công dân toàn cầu thành đạt, năng động, giỏi giang và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệp học tiếng Anh.

Hướng đến hình mẫu người phụ nữ hiện đại

Với bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào, chất lượng chính là yếu tố hàng đầu được phụ nữ hiện đại chú trọng. Họ mong muốn tiếp cận với những thương hiệu uy tín, mang lại hiệu quả sử dụng nhất định. Việc học tiếng Anh cũng không thuộc ngoại lệ.


Phụ nữ hoàn toàn có thể “dằn lòng” trước một mẫu thiết kế Xuân Hè mới nhất để toàn tâm toàn ý cho khóa học bổ ích kéo dài 6-8 tháng. Bởi lẽ, mong muốn của họ vẫn luôn là hình mẫu người phụ nữ năng động, kiến thức phong phú, tự tin sử dụng tiếng Anh để gia tăng bản lĩnh trong công việc lẫn cuộc sống.

Tại Wall Street English, các học viên luôn được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ Chuyên viên tư vấn, Trợ giảng cá nhân để có thể hoàn thành tốt nhất Khóa học tiếng Anh của mình. Dựa trên sự mong đợi của các học viên, Wall Street English không ngừng xây dựng một môi trường tiếp thu ngoại ngữ năng động, hiện đại nhưng không kém phần thân thiện.

Thời khóa biểu linh động được các học viên ví như “lịch chiếu phim” đã giúp họ dễ dàng sắp xếp công việc để đến lớp đều đặn các buổi trong tuần. Lớp học quy mô nhỏ, với các học viên cùng trình độ tiếng Anh cũng là điểm nhấn đặc biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ, khiến họ lựa chọn nơi đây để cải thiện vốn ngoại ngữ của mình.

“Là người phụ nữ thế kỷ 21, theo tôi, quan trọng nhất vẫn là sự tự tin trong mọi điều mình làm, từ chăm sóc gia đình, quan tâm đến bản thân, trau dồi kiến thức và có bằng được “món trang sức” tiếng Anh để dễ dàng hòa nhập vào lối sống hiện đại, năng động toàn cầu”, chị Thục Quỳnh (36 tuổi, Giám đốc Marketing, công ty T.L.V) chia sẻ.

Cũng giống như chị Quỳnh, hàng ngàn phụ nữ khác đã và đang tích cực cải thiện tiếng Anh để vuông tròn cho cuộc sống, biến mình thành quý cô có đầy đủ những điểm đáng mến phục trong mắt chồng con và những người xung quanh.
Wall Street English với 44 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cùng 2 triệu học viên trên khắp thế giới hoàn toàn là một điểm đến đáng tin cậy trên con đường tri thức của những người phụ nữ thành đạt. Với phương pháp học tiếng Anh mới dành cho người lớn bận rộn, bạn có thể linh động giờ học từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối, xuyên suốt 7 ngày/tuần.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ  (08) 6288 3566.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao