'Lột xác' nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi 'dao kéo'

Hình ảnh Minh Hằng, Phan Như Thảo, Văn Mai Hương... trước và sau khi giảm cân từng khiến công chúng ngỡ ngàng.

Hari Won

Thời điểm mới bước chân vào làng giải trí Việt, nhan sắc của Hari Won không được đánh giá cao. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt bầu bĩnh và cơ thể có phần tròn trịa. Có thời gian, Hari Won vấp phải nhiều bình luận tiêu cực của công chúng vì thân hình của mình.

Từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won dần cải thiện sắc vóc. Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã Trấn Thành từng thẳng thắng nhận xét vẻ ngoài của cô và yêu cầu cô phải giảm cân.

Cũng từ đó, Hari Won nỗ lực cải thiện vóc dáng, giảm cân thành công và sở hữu cơ thể thon gọn hơn.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-1
Hari Won thon thả, trẻ trung sau giảm cân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, Hari Won không chỉ có thân hình mảnh mai, quyến rũ mà còn được đánh giá ngày càng rạng rỡ, tươi tắn. Nhiều người cũng nhận xét, sau khi giảm cân thành công, Hari Won như trẻ ra nhiều tuổi, nhan sắc và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

Minh Hằng

Khi tham gia phim Gọi Giấc Mơ Về năm 2007, Minh Hằng đã chủ động tăng gần 10kg để hóa thân vào nhân vật một cách thuyết phục. Từ đó, nữ diễn viên được nhiều người nhớ đến với hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-2
Minh Hằng từng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng tròn trịa (Ảnh: Chụp màn hình).

Bẵng đi một thời gian, khi xuất hiện trước công chúng, Minh Hằng lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ, khác xa vẻ ngoài bầu bĩnh trước đó.

Thay đổi bất ngờ, Minh Hằng vướng nghi án "dao kéo". Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài thon gọn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã kiên trì tập luyện, ăn uống theo chế độ để cải thiện vóc dáng.

Gần đây, Minh Hằng lại một lần nữa gây chú ý khi giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả chỉ sau hơn 1 tháng kể từ khi sinh con đầu lòng.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-3
Sắc vóc quyến rũ của Minh Hằng hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Hằng chia sẻ, trong suốt quá trình mang thai, cô tập yoga, pilates đều đặn, nên sau khi sinh, cô sớm trở lại tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng.

"Tôi là người yêu thể dục và rất chăm tập. Sau khi sinh, do sinh mổ nên tôi mất 1 tháng mới có thể quay lại việc tập luyện", nữ diễn viên cho biết.

Văn Mai Hương

Tương tự Minh Hằng, Văn Mai Hương cũng từng vướng nghi án "dao kéo" sau khi vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt.

Năm 2010, tại cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương lần đầu được công chúng biết đến với nước da ngăm, gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trịa. Lúc bấy giờ, dù giọng hát tốt, nhưng cô vẫn bị nhiều người đánh giá khó tiến xa trong làng giải trí vì ngoại hình không nổi bật.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-4
Văn Mai Hương thăng hạng nhan sắc nhờ giảm cân (Ảnh: Tư liệu).

Bản thân nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô từng giảm cân nhiều lần, nhưng vấn đề lên cân trở lại luôn là nỗi ám ảnh với cô.

Cho đến những năm gần đây, nhờ sự quyết tâm trong tập luyện và áp dụng chế độ kiêng khem, Văn Mai Hương đã giảm gần 10kg. Từ đó, ngoại hình của cô cũng thăng hạng hơn xưa, đường nét trên gương mặt cũng sắc sảo hơn.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-5
Nữ ca sĩ tự tin diện trang phục nóng bỏng khi trình diễn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên mạng xã hội, Văn Mai Hương cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm. Vóc dáng thon thả khiến nữ ca sĩ tự tin diện những trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ khi bước lên sân khấu.

Phan Như Thảo

Sau khi sinh con đầu lòng, cân nặng của cựu người mẫu Phan Như Thảo tăng mất kiểm soát. Có thời điểm cô nặng đến 84kg, dù trước đó chỉ nặng 52kg. Từng khẳng định bản thân vẫn xinh đẹp dù tăng cân, song, Phan Như Thảo vẫn quyết định bắt tay vào công cuộc giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-6
Phan Như Thảo lên cân sau khi sinh con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Phan Như Thảo tiết lộ cô giảm được 22kg và đang duy trì cân nặng. Phương pháp giảm cân chủ yếu của người đẹp là ăn kiêng theo chế độ và kiên trì tập luyện.

Sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, Phan Như Thảo thoải mái thử sức với nhiều phong cách thời trang, tự tin khoe eo thon và chân dài, không ngại các thiết kế thắt eo hay trễ vai gợi cảm.

Thỉnh thoảng, cựu người mẫu còn diện bikini khoe thân hình mảnh mai với 3 vòng gợi cảm.

Lột xác nhờ giảm cân: Phan Như Thảo sụt 22kg, Minh Hằng bị nghi dao kéo-7
Người đẹp diện váy ngắn, khoe chân thon sau khi giảm cân thành công (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù đã sở hữu vóc dáng mơ ước, song Phan Như Thảo cũng cho biết do cơ địa dễ tăng cân nên cô vẫn phải duy trì tập luyện và ăn uống theo chế độ mỗi ngày để tránh bị tăng cân trở lại.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lot-xac-nho-giam-can-phan-nhu-thao-sut-22kg-minh-hang-bi-nghi-dao-keo-20240103142743280.htm

Minh Hằng Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao