Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng

Thi thể nữ người mẫu 28 tuổi Thái Thiên Phượng bị chặt nhỏ nhiều mảnh, hiện tại phần đầu và một vài bộ phận vẫn chưa được tìm thấy.

Tối 25/2, lực lượng cảnh sát khu vực Tây Cửu Long, Hong Kong ra thông báo cho biết vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (28 tuổi).

Vụ án Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại dã man gây phẫn nộ trong công chúng. Cảnh sát đã tìm thấy một vài bộ phận thi thể cô trong một ngôi nhà ở làng Lung Mei, Tai Po.

Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng-1

Cụ thể, hai chân được tìm thấy trong tủ lạnh, một nồi nghi đã nấu chín thi thể, đầu và phần thân chưa được tìm thấy. Trong ngôi nhà còn có nhiều dụng cụ như cưa máy, áo mưa, găng tay, cho thấy đây là một vụ giết người có chủ đích và đã lên kế hoạch kỹ.

Đại diện cảnh sát Chung Nhã Luân cho hay, chồng cũ của Thái Thiên Phượng là Alex Kwong đã bê một thùng xốp tới khu vực nghĩa trang Tseung Kwan O. Chính vì vậy, rất có thể các bộ phận còn lại của thi thể được giấu tại đây.

Thủy Quỷ - đội tinh nhuệ thuộc lực lượng Phi Hổ của cảnh sát Hong Kong được điều đến tìm những phần thi thể còn sót lại của Thái Thiên Phượng. Hơn 100 cảnh sát, bao gồm đội tìm kiếm tầm cao và đội lặn, tiến hành rà soát quy mô lớn tại nghĩa trang Tseung Kwan O nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng-2Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng-3Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng-4Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng-5Lực lượng cảnh sát tinh nhuệ tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng-6

"Vụ việc vẫn đang được điều tra và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đòi lại công bằng cho người đã khuất", Chung Nhã Luân nói.

Ngoài ra, ngôi nhà ở làng Lung Mei, Tai Po - nơi Thái Thiên Phượng bị sát hại - vẫn đang phong tỏa.

Cũng trong ngày 25/2, cảnh sát đã bắt giữ chồng cũ của nữ người mẫu là Alex Kwong, khi người này đang đợi tàu ở cảng Tung Chung, chuẩn bị đào tẩu.

Chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng báo cảnh sát việc cô mất tích từ ngày 21/2, đến ngày 24/2, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô trong tình trạng không còn nguyên vẹn. Động cơ khiến gia đình nhà chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng được cho là do tranh chấp về tài chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luc-luong-canh-sat-tinh-nhue-tim-kiem-thi-the-thai-thien-phuong-n-337468.html

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại